Lễ tốt nghiệp và trao bằng cho khóa 42 niên khóa: 2012-2014.  9/28/2014 2:50:19 PM

Sáng ngày 23/09/2014, Trường Trung cấp y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã long trọng tổ chức buổi Lễ tốt nghiệp và trao bằng Kỹ thuật viên xét nghiệm Khóa 42 (2012-2014). Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

       Tham dự buổi lễ có TS. Trần Thanh Dương – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS. Hồ Đình Trung – Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương, ThS. Nguyễn Quang Thiều – Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể các học sinh khóa 42.

Trong diễn văn trọng thể tại buổi Lễ, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, TS. Trần Thanh Dương-Viện trưởng, Hiệu trưởng đã có lời phát biểu ân cần, dặn dò, động viên, khích lệ đối với học sinh tốt nghiệp và gửi lời cảm ơn tới các thầy cô giáo; những người đã hướng dẫn, chỉ bảo các em trong suốt 2 năm học. Các thầy cô những người tận tụy, nhiệt tâm đưa các thế hệ học sinh trường đến bến bờ, đạt kết quả tốt. Một lần nữa thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Trần Thanh Dương chúc những kỹ thuật viên trẻ tuổi sẽ luôn tiến bước trên con đường mình đã chọn. Cầm tấm bằng của Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, các em hoàn toàn có thể tự hào và có nghĩa vụ xây đắp và tiếp tục phát triển. Những người Thầy, người Cô và giờ là những người đồng nghiệp luôn ở bên cạnh và tự hào về các em. 


TS. Trần Thanh Dương-Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ.
 

Thay mặt Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó Hiệu trưởng báo cáo kết quả học tập, giảng dạy và tốt nghiệp khóa 42.

Tỷ lệ xếp loại tốt nghiệp của khóa 41 như sau:

+ Loại giỏi: 25,4%

+ Loại khá: 68,4%

+ Loại trung bình khá: 6,2%

+ Không có học sinh nào xếp loại tốt nghiệp trung bình.
  


ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên - Phó hiệu trưởng báo cáo kết quả học tập

So với kết quả tốt nghiệp của các khóa trước, năm nay được sự quan tâm của thầy Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng trường và các thầy cô, nhà trường đã áp dụng kịp thời thông tư 22 về quy chế đào tạo trung cấp chuyên nghiệp, nên tỷ lệ xếp loại tốt nghiệp loại khá của Khóa 42 tăng lên rõ rệt.

Thay mặt toàn thể học sinh khóa 42, em Đinh Thị Thảo Trang đã phát biểu chia sẻ những cảm xúc trong ngày lễ nhận bằng, những kỷ niệm rất đỗi thân thương cùng bạn bè, thầy cô khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đó sẽ là những kỷ niệm không bao giờ có thể quên, là hành trang để các bạn mang theo trên con đường đời, là ký ức về một thời học sinh đẹp đẽ, mộng mơ, trong sáng và đầy ắp những hoài bão lớn và đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy cô, gia đình và bạn bè, những người đã luôn sát cánh, luôn ủng hộ các bạn trong học tập cũng như trong cuộc sống.


Em Đinh Thị Thảo Trang - K42 phát biểu tại buổi Lễ.

Tại buổi lễ, Nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho 27 học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, khen thưởng 8 học sinh đã có thành tích trong học tập và tích cực trong hoạt động phong trào của Nhà trường.



Ban giám hiệu nhà trường trao bằng khen cho các học sinh đạt kết quả Giỏi. 

Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp đã để lại dấu ấn và nhiều cảm xúc tốt đẹp cho mỗi học sinh. Kể từ hôm nay, mỗi học sinh sẽ lựa chọn cho mình một con đường riêng, ngoài kiến thức chuyên môn, hành trang mà họ mang theo còn là những kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử…, và cả những ấn tượng tốt đẹp nhất ở mái trường này. Nhà trường luôn dõi theo từng bước trưởng thành, phát triển và những thành tích đạt được của các cựu học sinh của trường.



Đại diện khóa 42 tặng hoa Ban giám hiệu nhà trường.

Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh kỷ niệm với các học sinh khóa 42

Thống kê truy cập

Đang online: 106

Số lượt truy cập: 21,528,871