Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và Lễ khai giảng năm học 2020-2021.   10/13/2020 8:40:53 AM

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Sáng ngày 06/10, Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế, đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 và Lễ khai giảng năm học 2020-2021.

Tới dự ThS. Ngô Hoàng Long - Phó Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương; có đại diện công đoàn và đoàn thanh niên Viện; đại diện các Khoa, Phòng trong Viện, cùng đội ngũ giảng viên nhà trường và sinh viên các khóa K48, K49 và K50. 

Sau những tiết mục văn nghệ sôi động, giàu cảm xúc của CLB văn nghệ sinh viên nhà trường, TS. Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng đọc Báo cáo tổng kết năm học 2019-2020 và phương hướng năm học 2020-2021. 

Báo cáo đã tổng kết được công tác đào tạo của nhà trường trong một năm qua; đồng thời nêu bật được những thành tựu đáng tự hào của nhà trường trong năm học 2019-2020. Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giảng viên xuất sắc, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy.

Tại buổi lễ, ThS. Ngô Hoàng Long - Phó Viện trưởng đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước chúc mừng ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2020-2021.


Đồng chí Ngô Hoàng Long - Phó Viện trưởng đọc Thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước
chúc mừng ngành Giáo dục năm 2020

Trong diễn văn chúc mừng, ThS. Ngô Hoàng Long biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời đề nghị nhà trường tập trung đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, bồi dưỡng nhân tài, coi trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạọ đức cho sinh viên để sinh viên sau khi ra trường sẽ trở thành những cán bộ y tế có kỹ năng giởi, chuyên môn cao, gần gũi và gắn bó với người bệnh. 

Bước vào năm học mới 2020-2021, ThS. Ngô Hoàng Long nhấn mạnh 5 nhiệm vụ trọng tâm đối với công tác đào tạo của nhà trường. Trong đó, đồng chí Phó Viện trưởng đặc biệt nhấn mạnh công tác đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao kỹ năng và khả năng sáng tạo cho sinh viên để các em tự tin khi ra trường. Ngoài ra, nhà trường cũng cần tăng cường hơn nữa các hoạt động tuyển sinh, đa dạng hóa hình thức tuyển sinh và không ngừng mở rộng liên kết với các cơ sở sử dụng nhân lực y tế, tạo đầu ra rộng mở cho sinh viên.

Đồng chí Ngô Hoàng Long – Phó Viện trưởng đánh trống khai giảng năm học mới

Lễ khai giảng năm học mới 2020-2021 diễn ra trong không khí vui mừng, xúc động. Khoảnh khắc tiếng trống trường vang lên cũng chính là thời khắc thiêng liêng lắng đọng, đánh dấu sự bắt đầu của một chặng đường mới trong cuộc đời các tân sinh viên khóa K50. Từ đây, các em sẽ chính thức trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ, rồi trở thành những cán bộ y tế trong tương lai, đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên mọi miền đất nước.






















 

 

Thống kê truy cập

Đang online: 210

Số lượt truy cập: 21,474,377