Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).  11/23/2020 4:00:14 PM

Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).

 Sáng ngày 20/11, Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020).


Buổi lễ là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, tôn vinh các thế hệ Nhà giáo. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ.


1

2

Chương trình văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm


Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Trần Thanh Dương - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng, Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Ngô Hoàng Long - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, TS. Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô giáo nguyên là lãnh đạo, giảng viên của nhà trường, các thầy cô giảng viên đương nhiệm, kiêm nhiệm của nhà trường, các đại biểu đến từ các Khoa, Phòng, Trung tâm của Viện cùng các em sinh viên khóa 48, 49, 50 và các học viên các lớp đào tạo liên tục.


3


Thay mặt cho lãnh đạo Viện, PGS.TS. Trần Thanh Dương đã đọc thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ sở đào tạo cán bộ y tế nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Cũng tại buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS. Trần Thanh Dương đã đọc diễn văn chúc mừng các thầy, cô giáo là giảng viên đã nghỉ hưu, các giảng viên kiêm nhiệm và cán bộ, giảng viên nhà trường. Đồng thời, khẳng định những thành tích và những đóng góp to lớn của đội ngũ giảng viên đã góp phần xây dựng nhà trường có được uy tín và vị thế như ngày hôm nay, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


4

PGS.TS. Trần Thanh Dương, Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam


Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người.


Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, đại diện các khoa, phòng của Viện đã gửi tới nhà trường những lẵng hoa tươi thắm. Các sinh viên, học viên của Trường cũng đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hóa đẹp nhất, cùng những lời chúc tốt đẹp thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.


5

6

7

8

11

12

Thống kê truy cập

Đang online: 10

Số lượt truy cập: 21,486,131