Đề án tuyển sinh Cao đẳng chính quy năm 2021 của Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương  4/27/2021 11:25:15 AM

Đề án tuyển sinh Cao đẳng chính quy năm 2021 của Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương

 Trưng Cao đẳng y tế Đặng Văn Ngữ là nơi đào tạo và đào tạo liên tục nguồn nhân lực y tế trình độ cao đẳng có chất lượng cao; Phối hợp liên kết đào tạo với các trường đại học, cao đẳng về chuyên ngành Kỹ thuật xét nghiệm y học theo hướng đa dạng hóa loại hình đào tạo.

Tạo cho người học có môi trường giáo dục hiện đại, dân chủ, văn hóa, kỷ cương và minh bạch. Tạo môi trường học thuận lợi nhằm phát huy tính sáng tạo, phát triển tài năng trong học tập và nghiên cứu. Đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực theo chuẩn, có đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng giao tiếp ứng xử, đáp ứng được nhu cầu nhân lực y tế trong công tác khám, chữa bệnh.

Không ngng phn đu vì sc khcộng đồng thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế và nghiên cứu khoa học, góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Địa chỉ: Số 34-36 đường Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0243.8543032

Nội dung Đề án tuyển sinh 2021 xem tại đây

Thống kê truy cập

Đang online: 196

Số lượt truy cập: 21,363,829