Viện Sốt rét – Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Bính Thân 2016   3/4/2016 3:37:10 PM

Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương, tổ chức buổi họp mặt thân mật và tặng quà cho các cán bộ hưu trí - những người đã có nhiều năm công tác, đóng góp vào việc xây dựng và phát triển của Viện.

 Sáng 02/02/2015, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương, tổ chức buổi họp mặt thân mật và tặng quà cho các cán bộ hưu trí - những người đã có nhiều năm công tác, đóng góp vào việc xây dựng và phát triển của Viện.

Tham dự buổi họp mặt cán bộ hưu trí có PGS.TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng, Bí thư Đảng ủy Viện, cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Viện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các đồng chí lãnh đạo các khoa phòng trong Viện.



 

Họp mặt thân mật cán bộ hưu trí Viện Sốt rét--Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương đầu năm mới là hoạt động thường niên. Đây là dịp để các thế hệ cán bộ Viện Sốt rét -Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương gặp gỡ, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới khi tết đến xuân về. Buổi họp mặt cán bộ hưu trí Viện Sốt rét -Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương năm nay với sự góp mặt của gần 300 cán bộ hưu trí trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa xóa tan giá rét những ngày giáp Tết Bình Thân.

Thay mặt Lãnh đạo Viện và cán bộ Viện Sốt rét -Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương, Viện trưởng PGS.TS. Trần Thanh Dương bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí trong dịp đầu năm mới. Viện trưởng phấn khởi điểm lại 10 sự kiện nổi bật Viện đã đạt được trong năm 2015. Có được kết quả này là sự nối tiếp và kế thừa thành quả của các thế hệ các nhà khoa học, cán bộ Viện trong các năm qua. 


PGS. TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng phát biểu tại buổi lễ

Bước sang năm 2016, trước những thách thức và biến động của ngành cần có sự nỗ lực, phấn đấu của toàn thể cán bộ viên chức trong Viện để hoàn các nhiệm vụ chuyên môn và chính trị đã đề ra. Viện trưởng mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm và đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.

Thay mặt tập thể cán bộ hưu trí tại Hà Nội, Ông Trần Đức Hinh - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí, bày tỏ sự vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong năm 2015 của Viện. Các thế hệ cán bộ hưu trí Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương luôn tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo Viện sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thử thách, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ giao phó. Các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, có ích cho xã hội, mang trí tuệ, kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Viện, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Đ/C Trần Đức Hinh – Trưởng ban liên lạc Hưu trí tại Hà Nội đại diện cho cán bộ

hưu trí phát biểu và chia sẻ tại buổi lễ


Ban Lãnh đạo Viện trao quà mừng thọ các cụ hưu trí

Ban biên tập website

 

 

 

Thống kê truy cập

Đang online: 334

Số lượt truy cập: 21,531,232