Chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3  3/12/2024 4:13:34 PM

Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”, Ban Chấp hành Công đoàn Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức chuỗi các hoạt động trong 2 ngày: 7/3 và 8/3 gồm: Chụp ảnh áo dài và tọa đàm “Phụ nữ và vấn đề văn hóa trong đời sống gia đình”.

Trong ngày 7/3, Ban Chấp hành Công đoàn Viện đã tổ chức chụp ảnh cho các cán bộ của Viện hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”. Hoạt động đã thu hút đông đảo cán bộ của Viện tham gia, mang lại niềm vui, hứng khởi cho các cán bộ nữ.

Cũng trong ngày 7/3, Ban Chấp hành Công đoàn Viện đã được nhận cờ “Đơn vị xuất sắc” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng. Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương vinh dự là 1 trong 3 đơn vị của ngành Y tế được nhận danh hiệu này.

Ban Chấp hành Công đoàn Viện đã được nhận cờ “Đơn vị xuất sắc” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng

Trong ngày 8/3, Ban Chấp hành Công đoàn Viện đã tổ chức tọa đàm “Phụ nữ và vấn đề văn hóa trong đời sống gia đình”. Phát biểu tại tọa đàm, Ts. Hoàng Đình Cảnh – Viện trưởng bày tỏ sự quan tâm, trân trọng tới cán bộ nữ đang làm việc tại Viện. Ts. Cảnh chúc cho các cán bộ nữ của Viện luôn phát huy truyền thống: Phụ nữ Việt Nam trung hậu, đảm đang, giỏi việc Nước, đảm việc nhà.

Tham gia thuyết trình tại tọa đàm, Ts. Bùi Hữu Dược – Nguyên Vụ trưởng Vụ Phật giáo Ban Tôn giáo Chính phủ, giảng viên cao cấp Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích và thú vị. Tại buổi thuyết trình, nhiều câu hỏi đưa ra được thảo luận sôi nổi.


TS. Bùi Hữu Dược trình bày một số nội dung về “Phụ nữ và vấn đề văn hóa trong đời sống gia đình” và trả lời các câu hỏi liên quan của chị em tại buổi tọa đàm

Viện trưởng Hoàng Đình Cảnh tiếp đón Ts. Bùi Hữu Dược

Dưới đây là một số hình ảnh hưởng của chuỗi hoạt động này


TS. Trần Quang Phục – Phó Viện trưởng – Chủ tịch Công đoàn Viện chúc mừng cán bộ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ

Tập thể nữ cán bộ của Viện hưởng ứng “Tuần lễ áo dài”

Tập thể trường Cao đẳng y tế Đặng Văn Ngữ

Tập thể Khoa Ký sinh trùng

Tập thể Phòng Khoa học & Đào tạo

Tập thể Khoa Sinh học phân tử

Tập thể Phòng Tổ chức cán bộ

Tập thể Khoa Hóa thực nghiệm

Tập thể Phòng Tài chính Kế toán

Tập thể Bệnh viện Đặng Văn Ngữ

Tập thể Trung tâm Phòng chống Côn trùng

Tập thể Phòng Hành chính quản trị

Bài, ảnh: Thanh Loan

Thống kê truy cập

Đang online: 165

Số lượt truy cập: 21,532,172