Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI  9/28/2014 3:41:20 PM

Sáng 25/09/2014, Ban chấp hành Đảng ủy Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 khóa XI.

Tham dự Hội nghị có TS. Trần Thanh Dương - Bí thư Đảng ủy - Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trung Trung ương cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo viện, lãnh đạo các tổ chức: Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Viện.


Toàn cảnh Hội nghị
 

Hội nghị đã được nghe PGS.TS. Đoàn Thế Hanh- Giảng viên cao cấp Viện Văn hóa và Phát triển, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị Trung ương khóa XI. Bao gồm: Nghị quyết về Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; một số chủ trương mới về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội XII. 


PGS. TS. Đoàn Thế Hanh, giảng viên cao cấp Viện Văn hóa và phát triển, Học viện
Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh

Thay mặt toàn thể Đảng viên và cán bộ, viên chức của Viện, TS. Trần Thanh Dương - Bí thư Đảng ủy cảm ơn PGS.TS. Đoàn Thế Hanh đã dành thời gian trao đổi, chia sẻ những thông tin bổ ích, cập nhật, giúp cán bộ, đảng viên trong toàn Viện nhận thức sâu sắc hơn về những nội dung cũng như tinh thần của Nghị quyết Trung ương 9, khóa XI. Hội nghị này đã giúp toàn thể cán bộ, đảng viên có thể vận dụng hiệu quả những chủ chương chính sách của Đảng, để xây dựng và triển khai các nhiệm vụ trong lĩnh vực công tác của mình một cách phù hợp.



TS. Trần Thanh Dương, Bí thư Đảng ủy Viện phát biểu tại Hội nghị.


Ban biên tập website
 

Thống kê truy cập

Đang online: 787

Số lượt truy cập: 21,528,312