Lễ bàn giao kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ  5/8/2015 4:49:44 PM

Sáng ngày 06 tháng 5 năm 2015, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi bàn giao các sản phẩm khoa học công nghệ năm 2014 của Viện cho Trung tâm Phòng chống côn trùng.

Đến dự buổi bàn giao sản phẩm khoa học công nghệ có PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương. Đại diện của các phòng chức năng: Kế hoạch tổng hợp, Tài chính kế toán và Khoa học - Đào tạo. Các chủ trì đề tài, nhóm nghiên cứu và Trung tâm Phòng chống côn trùng.

Tại buổi bàn giao, Chủ trì đề tài và nhóm nghiên cứu đã giới thiệu về các sản phẩm khoa học công nghệ, các chỉ tiêu khoa học - kỹ thuật và các tính năng ưu việt của sản phẩm so với thị trường. Các sản phẩm khoa học công nghệ được bàn giao lần này gồm:

-       Nghiên cứu quy trình sản xuất bình xịt muỗi, côn trùng, năm 2014.

-       Nghiên cứu sản xuất kem xua muỗi cho người dân tại vùng sốt rét lưu hành, năm 2014.

-       Xây dựng quy trình sản xuất hương vòng xua diệt muỗi phòng chống sốt rét, năm 2014.

-       Nghiên cứu sản xuất hộp nhử mối và quy trình diệt mối bằng mồi bả, năm 2014.

-       Nghiên cứu quy trình sản xuất bả diệt ruồi, năm 2014.


Lễ bàn giao các sản phẩm khoa học công nghệ.

Đây là một trong những hoạt động phát triển khoa học công nghệ của Viện, với các quy trình cụ thể đã được hội đồng khoa học Viện thẩm định, đánh giá. Các hoạt động đăng ký, sản xuất, phát triển sản phẩm… sẽ được Trung tâm phòng chống côn trùng từng bước triển khai, góp phần phục vụ công tác bảo vệ sức khỏe nhân dân trong lĩnh vực y tế dự phòng.

Ban biên tập website

Thống kê truy cập

Đang online: 355

Số lượt truy cập: 21,518,137