Hội thi cắm hoa chào mừng 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015)  10/21/2015 9:44:02 AM

Ban chấp hành Công đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật

 Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 năm 2015, Ban chấp hành Công đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật nhằm tạo không khí vui tươi, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả cho các chị em phụ nữ của Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.

Đến dự “Hội thi cắm hoa nghệ thuật” có PGS.TS. Hồ Đình Trung – Phó Viện trưởng, Ban chấp hành Công đoàn, các cán bộ viên chức và sự tham gia sôi nổi, nhiệt tình của 14 đội thi đến từ các khoa, phòng, đơn vị trong Viện.


Phó Viện trưởng, PGS.TS. Hồ Đình Trung phát biểu khai mạc Hội thi

Với chủ đề “Duyên dáng Việt Nam” nhằm tôn vinh những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt trong thời kỳ đổi mới, Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo của chị em phụ nữ trong Viện. Đến từ các khoa/phòng/trường/trung tâm trong Viện, 14 đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc và thấm đậm nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Hội thi đầy sáng tạo với các phong cách cắm hoa độc đáo, một số tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng và thể hiện nghệ thuật gắn với hình ảnh, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam 

Hội thi Cắm hoa nghệ thuật Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những hoạt động có ý nghĩa, tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu văn hóa tinh thần của đoàn viên công đoàn trong Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương. 

Một số hình ảnh Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10:


Toàn cảnh Hội thi





Tiết mục dự thi của các khoa, phòng

Giải nhì thuộc về phòng Tổ chức cán bộ với chủ đề " Tri ân" và 
Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ với chủ đề "Người xây tổ ấm"

Giải nhất thuộc về phòng Tài chính kế toán với chủ đề " Tôn vinh"


 

Ban biên tập Website

Thống kê truy cập

Đang online: 12

Số lượt truy cập: 21,484,076