Khai mạc Giải thể thao mở rộng Công đoàn Bộ Y tế  12/21/2015 10:09:09 AM

Ngày 19/12/2015, tại Hà Nội, Giải thể thao Cơ quan Bộ Y tế mở rộng đã chính thức khai mạc nhân Kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam;

26 năm ngày Hội Quốc phòng toàn dân và chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng. Với thông điệp của giải thể thao: “Khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ tổ quốc”.

Tham dự Lễ khai mạc có Bà Nguyễn Thị Thu Hồng, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn viên chức Việt Nam; Ông Lý Thái Hải , Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Kạn; Ông Đoàn Minh Huyền, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn viên chức Việt Nam; Đại diện lãnh đạo Công đoàn Y tế Việt Nam cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng, chính quyền  và công đoàn của 11 đơn vị tham dự giải; các nhà tài trợ, gần 300các vận động viên tham gia giải, cac co dong Vien và các cơ quan truyền thông Trung ương và Hà Nội đã đến dự đưa tin cho sự kiện.



PGS.TS. Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Bộ Y tế, Phó Chánh Văn phòng Bộ,
Phó Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải đấu

 

Phát biểu khai mạc giải đấu, PGS.TS. Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ Y tế, Phó Chánh Văn phòng Bộ, Phó ban tổ chức giải nhấn mạnh: Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015 không chỉ có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, mà còn là dịp để biêu dương, thúc đẩy, động viên phong trào thể dục thể thao của đoàn viên công đoàn trong và ngoài ngành Y tế, tạo sân chơi để các vận động viên, các đoàn viên công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ trong công tác. 



VĐV Nguyễn Phương Đông thay mặt cho 300 vận động viên tuyên thệ


Giải thể thao Công đoàn Bộ Y tế mở rộng năm 2015 đã thu hút sự tham gia của gần 300 vận động viên không chuyên đến từ 11 đơn vị thi đấu 03 môn: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt cho 02 nhóm tuổi >45 và <45. Ngoài sự tham gia của các công đoàn viên đến từ các Vụ/Cục /Tổng cục, Thanh tra, Văn phòng Bộ Y tế, giải năm nay còn có sự góp mặt của các công đoàn viên đến từ Đài truyền hình Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Đài tiếng nói Việt Nam, Bộ Nội vụ, bệnh viện Bạch Mai, BV Hữu Nghị Việt Đức, Đại học Y Hà Nội sẽ hứa hẹn đem đến cho khán giả những giây phút thăng hoa và nhiều cảm xúc nhất.

Giải sẽ được diễn ra từ ngày 19/12- 20/12 tại Cung điền kinh Hà Nội

BTC cùng các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Sức hút từ môn bóng bàn, cầu lông


 

Nguồn: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế



Thống kê truy cập

Đang online: 476

Số lượt truy cập: 22,021,891