Lớp bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính năm 2013  4/16/2013 2:45:22 PM

Sáng ngày 16/04/2013 tại Hội trường nhà A, Viện Sốt rét – KST- CT TƯ tổ chức khai mạc lớp "Bồi dưỡng kỹ năng soạn thảo văn bản" dành cho cán bộ, viên chức, công chức hiện đang công tác tại Viện.

          Tham dự buổi lễ có TS. Trần Thanh Dương Viện trưởng Viện Sốt rét- KST- CT TƯ, ThS. Nguyễn Quang Thiều Phó Viện trưởng, TS. Nguyễn Văn Hậu – Trưởng Khoa Văn bản và Công nghệ hành chính- Học viện Hành chính cùng toàn thể lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trường của Viện Sốt rét- KST- CT TƯ.   

           
Phát biểu  tại lễ khai mạc, TS. Trần Thanh Dương Viện trưởng nhấn mạnh  đây là một lớp tập huấn quan trọng nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng về soạn thảo văn bản cho các cán bộ, công chức của Viện Sốt rét – KST- CT TƯ.


TS. Trần Thanh Dương Viện trưởng Viện Sốt rét - KST - CT TƯ phát biểu khai mạc lớp học

 
           Trong thời gian 02 ngày từ 16/4/2013 - 17/4/2013 các học viên được TS. Nguyễn Văn Hậu truyền đạt nội dung của các nghị định và các chuyên đề:

- Kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính thông thường.
- Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản.
- Một số lưu ý về sử dụng từ ngữ trong văn bản hành chính.
- Lập hồ sơ công việc; v.v. 


TS. Nguyễn Văn Hậu - Trưởng khoa văn bản và Công nghệ hành chính Học viện Hành chính trình bày
những nội dung cơ bản trong khóa học
           Sau thời gian hai ngày tập huấn các học viên sẽ có thêm những kiến thức, kỹ năng bổ ích và thiết thực để góp phần nâng cao nghiệp vụ văn phòng, phương pháp soạn thảo văn bản hành chính phục vụ trực tiếp cho công việc hàng ngày tại đơn vị.


Toàn cảnh lớp học
 
Phòng Khoa Học - Đào Tạo

Thống kê truy cập

Đang online: 237

Số lượt truy cập: 21,531,135