Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, công bố quyết định và trao bằng tiến sĩ, công nhận nghiên cứu sinh khóa 16, công nhận học vị tiến sĩ, khai giảng năm học 2023-2024  11/16/2023 11:09:28 PM

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng ngày 16/11, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam; Khai giảng năm học 2023-2024; trao bằng Tiến sĩ và quyết định công nhận NCS khóa 16.

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sáng ngày 16/11, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam; Khai giảng năm học 2023-2024; trao bằng Tiến sĩ và quyết định công nhận NCS khóa 16.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ.

Tới dự buổi lễ có TS. BS Hoàng Đình Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương/Chủ tịch Hội đồng Đào tạo Tiến sĩ/Chủ tịch Hội đồng Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ thuộc Viện; Lãnh đạo tiền nhiệm; Hội Côn trùng học Việt Nam; Hội ký sinh trùng Việt Nam; Các Nghiên cứu sinh; Các Giáo sư, Phó Giáo sư cùng tập thể cán bộ khoa học Viện và tập thể giáo viên trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ.

Tại buổi Lễ TS.BS. Hoàng Đình Cảnh đã gửi lời chúc đến toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Hơn 10 năm qua, với 15 khóa đào tạo nghiên cứu sinh, công tác đào tạo của Viện đã thu được một số kết quả làm tiền đề quan trọng cho sự phát triển mô hình đào tạo chuyên sâu, kết hợp với nghiên cứu ứng dụng có sản phẩm khoa học.

Hơn 65 năm xây dựng và phát triển, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã từng bước khẳng định vai trò đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu và phòng chống các bệnh sốt rét, bệnh do côn trùng, ký sinh trùng.

Để đạt được những thành quả này, có sự chỉ đạo của Đảng và Nhà Nước, Bộ Y tế và sự đóng góp rất lớn của đội ngũ khoa học nhiều thế hệ gồm nhiều GS, PGS, TSViện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều công trình khoa học cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở có ý nghĩa trong đời sống xã hội và lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. 


TS.BS. Hoàng Đình Cảnh – Viện trưởng phát biểu tại buổi Lễ


TS.BS. Hoàng Đình Cảnh đánh trống khai giảng năm học 2023-2024

Trong dịp này, TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, đại diện cơ sở đào tạo và GS.TSKH Lê Bách Quang, Chủ tịch hội Ký sinh trùng Việt Nam trao bằng Tiến sĩ cho 04 Tân Tiến sĩ và trao quyết định công nhận nghiên cứu sinh khóa 16.


TS.BS. Hoàng Đình Cảnh, GS.TS. Lê Bách Quang trao bằng Tiến sĩ cho các Tân tiến sĩ

Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc.  

TS. Trần Quang Phục, GS.TS. Lê Bách Quang trao quyết định công nhận nghiên cứu sinh khóa 16

Lãnh đạo của Viện chụp ảnh cùng Lãnh đạo tiền nhiệm và các nhà khoa học


TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, chụp ảnh cùng tập thể thầy cô và sinh viên Trường Đặng Văn Ngữ

Bài ảnh: Thanh Loan 

Thống kê truy cập

Đang online: 801

Số lượt truy cập: 21,579,488