Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp Viện của NCS Đỗ Thị Thúy Nga  10/9/2023 4:16:06 PM

Ngày 3/10/2023, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội đồng đánh giá chất lượng luận án tiến sĩ cấp Viện của nghiên cứu sinh Đỗ Thị Thúy Nga.

 

Nghiên cứu sinh Đỗ Thị Thúy Nga.

Đơn vị công tác hiện nay: Bệnh viện Nhi Trung ương

Tên đề tài luận án tiến sĩ: “Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng, xác định gen kháng macrolide của Bordetella pertussis và kết quả điều trị bệnh nhi ho gà tại Bệnh viện Nhi Trung ương (2019 -2021)”.

Chuyên ngành:  Bệnh truyền nhiễm và các bệnh nhiệt đới. Mã số:  9720109.

Hội đồng gồm các thành viên:

GS.TS. Nguyễn Văn Kính: Chủ tịch Hội đồng
PGS.TS. Hoàng Vũ Hùng: Phản biện 1
PGS.TS. Lê Xuân Hùng: Phản biện 2
PGS.TS. Lê Trần Anh: Phản biện 3
PGS.TS. Trần Minh Điển: Ủy viên

TS.Hoàng Đình Cảnh: Ủy viên
PGS.TS.Cao Bá Lợi: Ủy viên

Sau quá trình làm viện nghiêm túc, Hội đồng đã thống nhất kết luận đánh giá luận án như sau: Đề tài luận án “Nghiên cứu đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng, xác định gen kháng macrolide của Bordetella pertussis và kết quả điều trị bệnh nhi ho gà tại Bệnh viện Nhi Trung ương (2019 -2021) của nghiên cứu sinh Đỗ Thúy Nga có ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn, có tính mới và có đóng góp cho công tác phòng chống bệnh ho gà cho trẻ em tại Việt Nam.

 Luận án là tài liệu tham khảo quý trong giảng dạy và nghiên cứu về bệnh ho gà ở trẻ em. Luận án đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hình thức, chất lượng của một luân án tiến sĩ Y học. Nghiên cứu sinh Đỗ Thị Thúy Nga xứng đáng nhận được học vị tiến sỹ Y học sau khi sửa chữa một số tồn tại của luận án theo đóng góp của Hội đồng.

           Một số hình ảnh buổi bảo vệ:











 

Thanh Loan


Thống kê truy cập

Đang online: 12

Số lượt truy cập: 21,532,019