Viện Sốt rét -ký sinh trùng - côn trùng trung ương tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 công bố quyết định công nhận học vị tiến sĩ công nhận nghiên cứu sinh khóa 15  11/18/2022 10:11:12 PM

Viện Sốt rét -ký sinh trùng - côn trùng trung ương tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 công bố quyết định công nhận học vị tiến sĩ công nhận nghiên cứu sinh khóa 15

Hòa trong không khí cả nước chào mừng 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Sáng ngày 18/11, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn Trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam; trao bằng Tiến sĩ và quyết định công nhận NCS khóa 15.

Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường CĐYT Đặng Văn Ngữ.

Tới dự buổi lễ có TS.BS. Hoàng Đình Cảnh – Viện trưởng; TS. Nguyễn Quang Thiều -Hiệu trưởng Trường CĐYT Đặng Văn Ngữ, Đại diện Hội Ký sinh trùng, Hội Côn trùng học Việt Nam; Đại biểu các Trường Đại học Y Dược, các Viện nghiên cứu; Các Nghiên cứu sinh; Cán bộ khoa học, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Tp. Hồ Chí Minh cùng tập thể cán bộ khoa học Viện và tập thể giáo viên trường cao đẳng y tế Đặng Văn Ngữ

Tại buổi Lễ  TS.BS. Hoàng Đình Cảnh đã đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý và nhân viên ngành giáo dục những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


TS.BS. Hoàng Đình Cảnh – Viện trưởng đọc thư của Chủ tịch nước gửi toàn thể các thầy cô giáo

Hơn 10 năm qua, với 14 khóa đào tạo nghiên cứu sinh, công tác đào tạo của Viện đã thu được một số kết quả làm tiền đề quan trọng cho sự phát triển mô hình đào tạo chuyên sâu, kết hợp với nghiên cứu ứng dụng có sản phẩm khoa học. Hơn 65 năm xây dựng và phát triển, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã từng bước khẳng định vai trò đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu và phòng chống các bệnh sốt rét, bệnh do côn trùng, ký sinh trùng truyền. Để đạt được những thành quả này, có sự chỉ đạo của Đảng và Nhà Nước, Bộ Y tế và sự đóng góp rất lớn của đội ngũ khoa học nhiều thế hệ gồm nhiều GS, PGS, TS, Viện đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều công trình khoa học cấp nhà nước, cấp bộ, cấp cơ sở có ý nghĩa trong đời sống xã hội và lĩnh vực chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. 

Trong dịp này, TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều  đại diện cơ sở đào tạo trao bằng Tiến sĩ cho 04 Tân Tiến sĩ và quyết định công nhận nghiên cứu sinh khóa 15.


TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều trao bằng Tiến sĩ cho các Tân tiến sĩ
 

TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều nhận lẵng hoa chúc mừng của các Tân tiến sĩ

Ngày 20-11, ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, các học viên, sinh viên đã kính tặng các thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành, biết ơn sâu sắc. 


TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều trao quyết định công nhận nghiên cứu sinh khóa 15


TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều chụp ảnh cùng Lãnh đạo tiền nhiệm và các nhà khoa học

TS. BS. Hoàng Đình Cảnh, TS. Nguyễn Quang Thiều chụp ảnh cùng tập thể thầy cô
Trường Đặng Văn Ngữ

Nguyễn Thị Hạnh - Phòng Khoa học và Đào tạo

 

 

Thống kê truy cập

Đang online: 465

Số lượt truy cập: 21,489,433