Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức giải cầu lông chào mừng thành công đại hội Đảng bộ Viện lần thứ 37 và kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Viện  7/23/2020 3:43:27 PM

Ban chấp hành Công đoàn kết hợp với Đoàn thanh niên Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức giải cầu lông cán bộ viên chức năm 2020.

Trong không khí cả nước đang sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao để chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc, đặc biệt chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Viện lần thứ 37 và kỷ niệm 63 năm ngày thành lập Viện, Ban chấp hành Công đoàn kết hợp với Đoàn thanh niên Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức giải cầu lông cán bộ viên chức năm 2020.

Đây là giải truyền thống hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường rèn luyện sức khoẻ cho cán bộ viên chức lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn và tạo sân chơi bổ ích để CBVC-LĐ các đơn vị giao lưu, học hỏi, cọ xát lẫn nhau, tích lũy kinh nghiệm để tham gia các giải thi đấu khác do ngành, địa phương tổ chức.Giải đấu đã thu hút sự tham gia của tất cả các cán bộ viên chức của Viện với 5 nội dung thi đấu: Đôi Nữ, đôi Nam – Nữ, Đôi Nam, đơn Nữ và đơn Nam. Mỗi nội dung được chia thành nhiều bảng thi đấu vòng tròn tính điểm vòng loại và bán kết. Sau 1 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 26/6/2020 đã diễn ra các trận đấu vòng chung kết của cả 5 nội dung. Được sự cổ vũ, động viên khích lệ của các cổ động viên, trong sân cầu các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha cầu đẹp mắt, những trận đấu giằng co, kịch tính, hấp dẫn, đặc biệt là ở hai nội dung chung kết đôi nam (giữa phòng Khoa học và Đào tạo – phòng Hành chính quản trị) và đôi nam nữ (giữa khoa Ký sinh trùng –Phòng Tài chính kế toán).


Thống kê truy cập

Đang online: 150

Số lượt truy cập: 21,371,814