Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng; Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018; Triển khai phương hướng,nhiệm vụ công tác Đảng năm 2019  1/30/2019 3:09:37 PM

Đảng bộ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức “Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng; Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2019”

 Ngày 30/01/2019, Đảng bộ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức “Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng; Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018; Triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Đảng năm 2019”

Tham dự hội nghị có đồng chí  Nguyễn Tiến Thành, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực HĐND Quận Nam Từ Liêm, đồng chíTrần Thanh Dương, Bí thư Đảng ủy – Viện trưởng , đồng chí Nguyễn Quang Thiều – Phó Bí thư Đảng ủy, đồng chí Ngô Hoàng Long, Phó Bí thư Đảng ủy.


Toàn cảnh Hội nghị

Sau lời phát biểu chào mừng các đại biểu tham dự và khai mạc Hội nghị của đồng chí Bí thư Trần Thanh Dương, đồng chí Ngô Hoàng Long, Phó Bí thư đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ, công tác Đảng năm 2019. Năm 2018, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành sâu sát và kịp thời của ban Chấp hành Đảng bộ; sựu phối hợp chặt chẽ giữa Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện, sự nỗ lực phấn đấu của các cấp ủy và đảng viên chi bộ; sự tham gia ủng hộ của đông đảo viên chức và các đoàn thể nên Đảng ủy Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã lãnh đạo thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Các chỉ tiêu chuyên môn về phòng chống sốt rét và phòng chống giun sán năm 2018 được thực hiện và hoàn thành vượt mức so với kế hoạch. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, viên chức từng bước được cải thiện. Đã khai thác, huy động  các nguồn lực khác nhau để thực hiện các hoạt động phòng chống sốt rét và giun sán. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Hoàn thành tốt công tác quốc phòng, quân sự địa phương. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh luôn được chú trọng; phương thức lãnh đạo của Đảng ủy và các chi bộ tiếp tục được đổi mới. Theo đó, cần đẩy mạnh công tác chính trị, tư tưởng, triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chú trọng trách nhiệm nêu gương cán bộ, Đảng viên; tiếp tục làm tốt, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, tăng cường những buổi sinh hoạt chuyên đề gắn với thực tiễn hoạt động của từng đơn vị; chủ trọng và tổ chức thực hiện tốt các nội dung liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng…

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận những biện pháp về công tác xây dựng Đảng, bồi dưỡng tư tưởng chính trị cho các Đảng viên, đánh giá hạn chế, nguyên nhân và đề ra các biện pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trong năm 2019. 

Cũng tại hội nghị, Đảng ủy Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương thông báo kết quả đánh giá, phân loại tổ chức Đảng và Đảng viên năm 2018; công bố các quyết định khen thưởng đối với các tổ chức đảng và đảng viên có thành tích trong năm 2018.






Các cá nhân và tập thể nhận Giấy khen xuất sắc năm 2018. 

Thống kê truy cập

Đang online: 705

Số lượt truy cập: 21,367,391