Giao ban thường kỳ hàng tháng 3 năm 2016  3/4/2016 5:53:41 PM

Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 3/2016

Sáng ngày 29/2/2016, tại Hội trường Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 3/2016. Chủ trì buổi họp PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng, buổi họp giao ban tháng nhằm Đánh giá Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 2 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 3 của Viện. Tham dự buổi họp gồm có các đồng chí trong ban Lãnh đạo Viện, Trưởng/Phó các đơn vị; cùng toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của Viện.

Mở đầu buổi giao ban Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương đã tổ chức sinh nhật cho các đồng chí sinh tháng 3.

Tại buổi họp giao ban, Lãnh đạo các đơn vị đã Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 2 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 3 của đơn vị mình. Trong tháng 3, Viện trưởng nhấn mạnh cần đẩy mạnh công tác Phòng chống sốt rét, hoàn thiện và đề cương nhiệm vụ KHCN năm 2016 hoàn thành trong tháng 3, đặc biệt Tổ chức Hội nghị PCSR năm 2016, khai trương Thư viện, đề án khoa KBCN. PGS.TS. Trần Thanh Dương-Viện trưởng đã giao nhiệm vụ cụ thể và yêu cầu các Khoa, Phòng, Trường, Trung tâm thực hiện nghiêm túc kế hoạch đặt ra.

Kết thúc cuộc họp PGS.TS. Trần Thanh Dương-Viện trưởng đã trao phần thưởng cho các Khoa, Phòng, trường, trung tâm có tiết mục văn nghệ trong Hội diễn chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

PGS.TS. Trần Thanh Dương trao phần thưởng cho các đơn vị đoạt giải trong Hội diễn văn nghệ
Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam


Nguyễn Hạnh


 

Thống kê truy cập

Đang online: 505

Số lượt truy cập: 22,004,882