Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương họp giao ban thường kỳ tháng 12  12/6/2015 8:43:23 PM

Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 12/2015

 Sáng ngày 30/11/2015, tại Hội trường lớn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 12/2015. PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng đã chủ trì cuộc họp giao ban tháng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 12 của các đơn vị trong Viện. Tham dự có các đồng chí trong ban Lãnh đạo Viện, các Phó giáo sư, Trưởng/Phó các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của Viện.

Trước thềm một năm mới, tháng của tình thân của với những sự kiện ấm áp như ngày lễ Giáng sinh, ngày mừng năm mới. Tháng 12 cũng là tháng kết thúc của một năm cũ, chuẩn bị đón chào năm mới với nhiều niềm hi vọng mới.  Ban chấp hành công đoàn Viện mở đầu bằng lễ chúc mừng sinh nhật tháng 12 cho cán bộ Viện. Chỉ là những lời chúc đơn giản chân tình và những bông hoa tươi thắm nhưng là sự động viên tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động của Viện trong ngày đông ấm áp. 

Tiếp theo là lễ công bố Quyết định tái bổ nhiệm phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ cho ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên và những bó hoa tươi thắm chúc mừng 03 tân Tiến sĩ và 1 tân Thạc sĩ đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo trở về vị trí làm việc.


Ảnh Lãnh đạo Viện chúc mừng ThS.Nguyễn Thị Hồng Liên 
được tái bộ nhiệm giữ chức Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ


Ảnh Lãnh đạo Viện tặng hoa cho các tân tiến sĩ và thạc sĩ
  

Phần chính cuộc họp, Trưởng các đơn vị đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 11 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 12 của đơn vị mình. Các đồng chí Lãnh đạo Viện, cán bộ viên chức và người lao động đã nghe, góp ý, bổ sung và đề xuất một số ý kiến góp ý điều chỉnh kịp thời các báo cáo. Phó giáo sư, Viện trưởng đã nhấn mạnh tháng 12 là một tháng trọng tâm cao điểm trước khi kết thúc một năm hoạt động, vì vậy các đơn vị cần chú ý hoàn thiện các hoạt động về cả chuyên môn và thanh quyết toán hợp lý. Đặc biệt, đây cũng là tháng cao điểm cho hoạt động mũi nhọn của Viện. Phải kể đến, việc hoàn thiện hồ sơ công nhận quản lý chất lượng hệ thống phòng thí nghiệm theo tiêu chuẩn ISO 17025, tiếp theo sau đợt đánh giá công nhận ISO 15189. Dự án đầu tư xây dựng, nâng cấp Khoa Khám bệnh, sẽ chính thức khánh thành và đưa vào vận hành khai thác đầu năm mới. Đây là một công trình quan trọng của Viện trong năm qua, xây dựng theo hướng đa khoa hoàn chỉnh và chuyên sâu, đáp ứng mô hình bệnh tật và các điều kiện tự nhiên, kinh tế - xã hội của cộng đồng, có quy mô phù hợp với chiến lược phát triển bền vững của Viện trong giai đoạn tới.

Kết thúc buổi họp, PGS.TS. Trần Thanh Dương–Viện trưởng đã  giao nhiệm vụ cụ thể và yêu cầu các đơn vị trong Viện thực hiện nghiêm túc kế hoạch tháng 12 và đặc biệt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Ban biên tập Website

Thống kê truy cập

Đang online: 225

Số lượt truy cập: 22,006,285