Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương họp giao ban thường kỳ hàng tháng.  11/5/2015 3:04:55 PM

Sáng ngày 02/11/2015, tại Hội trường lớn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 11/2015

 Sáng ngày 02/11/2015, tại Hội trường lớn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 11/2015. PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng đã chủ trì cuộc họp giao ban tháng nhằm Đánh giá Kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 11 của đơn vị trong Viện. Đây là một hoạt động thường kỳ hàng tháng của Viện. Đến dự buổi họp gồm có: các đồng chí trong ban Lãnh đạo Viện; các Phó giáo sư; Trưởng/Phó các đơn vị; cùng toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của Viện.

Mở đầu cuộc họp Công đoàn Viện Sốt rét- Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương đã tổ chức sinh nhật cho các đồng chí sinh tháng 11. Đây là hoạt động thường kỳ hàng tháng của Viện nhằm động viên tinh thần cho cán bộ, viên chức và người lao động của Viện.

Cũng tại cuộc họp, Cử nhân Trần Hồng Hạnh- Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết  định thành lập Tổ tái cơ cấu tổ chức một số khao phòng trong Viện; Quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc. Đặc biệt  Khoa Sinh học phân tử, đơn vị lần thứ hai đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Đây là vinh dự lớn cho Viện cũng như niềm tự hào của Khoa. 


Khoa Sinh học phân tử đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Phần chính cuộc họp, Trưởng các đơn vị đã Báo cáo đáng giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 10 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 11 của đơn vị mình. Các đồng chí Lãnh đạo Viện và cán bộ viên chức người lao động đã nghe, góp ý, bổ sung và đề xuất một số ý kiến góp ý điều chỉnh kịp thời các báo cáo. Phó giao sư, Viện trưởng đã nhấn mạnh tháng 11 là một tháng trọng tâm cao điểm trước khi kết thúc một năm hoạt động. Hầu hết các khoa chuyên môn tập trung các đoàn công tác tại thực địa và các hoạt động trong phòng thí nghiệm để kết thúc đề tài, dự án và hoạt động thường quy. Viện trưởng đã yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị tập trung, đôn đốc cán bộ và rà soát các hoạt động trọng tâm tháng nhằm mục tiêu hoàn thành kế hoạch năm 2015.

Kết thúc buổi họp, PGS.TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng đã  giao nhiệm vụ cụ thể và yêu cầu các Khoa, Phòng, Trường, Trung tâm thực  hiện nghiêm túc kế hoạch đặt ra trong tháng 11 và hoàn thành kế hoạch Quý IV năm 2015.

Nguyễn Hạnh

Thống kê truy cập

Đang online: 722

Số lượt truy cập: 22,007,727