Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính.  10/27/2015 9:08:34 AM

Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính”.

 Để từng bước chuẩn hóa công tác soạn thảo văn bản, hành chính và công tác văn thư lưu trữ.  Ngày 21/10/2015 Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức lớp tập huấn “Kỹ thuật soạn thảo văn bản hành chính”. Lớp tập huấn nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng về soạn thảo văn bản cho toàn thể cán bộ, công chức làm công tác văn phòng – văn thư lưu trữ và nêu cao vai trò của công tác soạn thảo, ban hành văn bản trong cơ quan, đơn vị.

Giáo viên hướng dẫn các kỹ năng về soạn thảo văn bản tại lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn các học viên đã được nghe ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương, trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức triển khai các nội dung liên quan đến Thông tư số 01/2011/TT-BNV ngày 19/01/2011 của Bộ Nội vụ hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính. Một số lỗi sai thường hay gặp phải trong soạn thảo và ban hành văn bản, kỹ năng soạn thảo một số văn bản hành chính thông thường, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong việc soạn thảo, tham mưu ban hành văn bản của cơ quan, tổ chức và những nội dung công việc của công tác văn thư, lưu trữ mà các cơ quan, tổ chức phải triển khai thực hiện. Ngoài ra, các học viên được giải đáp về những vấn đề thực tế thường gặp khi xử lý văn bản.

Qua lớp tập huấn này, các học viên được tiếp thu, cập nhập những kiến thức bổ ích về soạn thảo văn bản và triển khai thực hiện các văn bản quản lý nhà nước trong đơn vị mình.

Ban biên tập website

Thống kê truy cập

Đang online: 201

Số lượt truy cập: 22,007,207