Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long thăm và làm việc tại Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương  12/19/2013 9:29:00 AM

Ngày 18/12/2013, Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS. Nguyễn Thanh Long và Lãnh đạo các Vụ/Cục Bộ Y tế đến thăm và làm việc tại Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.

Tại buổi làm việc, TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động, phương hướng phát triển Viện, trọng tâm kế hoạch hoạt động năm 2014 của Viện cũng như những thành tựu đạt được của Viện và gửi lời cảm ơn đến Thứ trường và lãnh đạo Bộ Y tế đã quan tâm giúp đỡ Viện trong việc xây dựng và phát triển Viện trong những năm qua.


TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng báo cáo tình hình hoạt động và phương hướng phát triển của Viện

Trong những năm tiếp theo Đảng ủy, Lãnh đạo Viện cùng toàn thể cán bộ viên chức của Viện sẽ tập trung nguồn lực phấn đấu thực hiện các mục tiêu Thiên niên kỷ về phòng chống bệnh sốt rét và các bệnh ký sinh trùng mà Việt Nam đã cam kết; đạt các mục tiêu Quốc gia phòng chống và loại trừ sốt rét ở Việt Nam giai đoạn 2011-2020.   

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng đánh giá cao và biểu dương những kết quả đã đạt được của toàn thể lãnh đạo và cán bộ viên chức Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trung Trung ương trong thời gian qua, Thứ trưởng cũng đã trao đổi về những định hướng lớn và một số nhiệm vụ của ngành Y tế trong giai đoạn sắp đến để Lãnh đạo Viện lưu ý trong việc xây dựng chiến lược hoạt động của Viện đáp ứng được với tình hình và nhu cầu thực tiễn của ngành Y tế trong kỳ đổi mới.


Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long phát biểu tại buổi làm việc

Thứ trưởng cùng Lãnh đạo Vụ/Cục Bộ Y tế thăm khu tượng đài GS. Đặng Văn Ngữ

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Long chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo Viện

Thống kê truy cập

Đang online: 581

Số lượt truy cập: 22,012,312