Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phòng chống côn trùng  11/29/2013 11:00:23 AM

Sáng 25/12/2013 Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phòng chống côn trùng.

Sáng 25/12/2013 Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức Lễ khai trương Trung tâm Phòng chống côn trùng.


TS. Trần Thanh Dương Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương
phát biểu tại Lễ khai trương

Đến dự có các đồng chí Lãnh đạo Cục Y tế dự phòng, đại diện UBND xã Trung Văn, Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội, các Lãnh đạo Viện tiền  nhiệm, đại diện các nhà tài trợ, đại diện cơ quan báo chí cùng toàn thể cán bộ lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trường đã đến chung vui và chúc mừng.  


Các đại biểu tham dự Lễ khai trương 

Với truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ cán bộ khoa học của Viện đã nghiên cứu và ứng dụng nhiều biện pháp phòng chống côn trùng truyền bệnh như muỗi, ruồi, kiến, gián có hiệu quả cao, bảo vệ sức khỏe của người dân và đóng góp có ý nghĩa cho cộng đồng. Để đẩy mạnh việc đưa các nghiên cứu, ứng dụng dịch vụ phòng chống côn trùng, Trung tâm Phòng chống côn trùng thuộc Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương sẽ triển khai các nghiên cứu ứng dụng, các kết quả khoa học công nghệ trong các lĩnh vực phòng chống côn trùng gây bệnh, gây hại. Trung tâm sẽ triển khai, đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ, nghiên cứu, sản xuất, tư vấn và cung cấp các sản phẩm của Trung tâm để đáp ứng nhu cầu phòng chống côn trùng truyền bệnh của người dân.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:



Cán bộ Trung tâm Phòng chống côn trùng

Lãnh đạo Viện Sôt rét - KST - CT TƯ cùng PGS. TS Trần Đắc Phu khai trương Trung tâm Phòng chống côn trùng

 

Trung tâm Phòng chống côn trùng

 

 

Thống kê truy cập

Đang online: 384

Số lượt truy cập: 22,012,811