Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TW tổ chức Lễ kỷ niệm chào mừng 58 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/02/2013 và trao bằng tiến sỹ  3/5/2013 10:17:09 AM

Sáng ngày 27/ 2/ 2013 tại Hội trường lớn Viện Sốt rét- Ký sinh trùng- Côn trùng TW đã tổ chức lễ kỷ niệm 58 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (1955-2013) và Trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án cấp cơ sở và cấp ngành.


Đến dự có PGS.TS Trần Quốc Kham- Phó Cục trưởng Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo – Bộ Y tế. Thiếu tướng GS. TS Lê Bách Quang nguyên PGĐ Học viện Quân Y- Chủ tịch Hội KST học Việt Nam- Thư ký Hội đồng Chức danh ngành Y tế. PGS.TS Lê Khánh Thuận nguyên Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng- Côn trùng TW, PGS.TS Đoàn Hạnh Nhân nguyên Viện phó Viện Sốt rét – Ký sinh trùng- Côn trùng TW, PGS.TS Lê Xuân Hùng nguyên phó Viện trưởng, PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng- Viện trưởng Viện sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng TW, PGS.TS Hồ Đình Trung phó Viện trưởng  cùng toàn thể cán bộ viên chức của Viện.

Mở đầu Chương trình là các tiết mục văn nghệ của các Khoa, Phòng chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 


Tiết mục văn nghệ do Trường TCYT Đặng Văn Ngữ thể hiện

Tiết mục văn nghệ do Khoa Dịch tễ sốt rét biểu diễn

 Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Viện trưởng Viện Sốt rét – KST- CTTƯ đã đọc diễn văn Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Với tinh thần “Lương y phải như từ mẫu” như Bác Hồ căn dặn, 58 năm qua, ngành Y tế  đã nỗ lực vượt qua khó khăn và có bước trưởng thành về mọi mặt. Viện Sốt rét – Ký sinh trùng - Côn trùng TW cũng đã nỗ lực hết mình để đẩy nhanh và khống chế  những vùng dịch sốt rét, các bệnh do côn trùng truyền và các bệnh giun sán, sốt xuất huyết còn lưu hành trên cả nước.


Viện trưởng PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng đọc diễn văn tại lễ kỷ niệm

Trong năm 2012 các đơn vị trong Viện đã thực hiện tốt công tác thi đua, khen thưởng; đẩy mạnh các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực. Chế độ chính sách với người lao động trong Viện  được cải thiện. Các hoạt động chuyên môn đạt kết quả cao.

Nhân dịp này, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng TW  đã tổ chức trao bằng Tiến sĩ cho hai tân TS Nguyễn Thu Hương và Nguyễn Xuân Hùng.


PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng tặng hoa và trao bằng tiến sỹ cho hai tân tiến sỹ

Thay mặt cho nghiên cứu sinh, tân tiến sỹ Nguyễn Xuân Hùng gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Viện, các cán bộ hướng dẫn khoa học và Phòng Khoa học – Đào tạo.


Tân tiến sỹ Nguy ễn Xuân Hùng phát biểu cảm tưởng


 
Dịp này, Bộ Y tế và Viện cũng đã có kỷ niệm chương  trao tặng cho  cá nhân , tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm qua.


PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng trao tặng Kỷ niệm chương cho các cá nhân

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm:

 


PGS.TS Trần Quốc Kham - Phó Cục trưởng Cục khoa học Công nghệ và Đào tạo phát biểu tại Lễ kỷ niệm


Tiết mục văn nghệ của Phòng Tổ chức cán bộ

Tiết mục văn nghệ của Phòng Sinh học phân tử

Tiết mục văn nghệ của Phòng Tài chính kế toán

Hai tân tiến sỹ tặng hoa các Thầy
 

Phòng KHĐT

Thống kê truy cập

Đang online: 9

Số lượt truy cập: 22,014,444