Phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3  9/18/2024 5:29:42 PM

Ngày 16/9, Công đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương tổ chức Lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do ảnh hưởng của bão số 3 năm 2024 (bão Yagi).

Tới dự buổi lễ có TS. Hoàng Đình Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng; TS. Trần Quang Phục - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Viện trưởng cùng toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương.

Tại buổi lễ, toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã dành phút mặc niệm, tưởng nhớ những người dân bị thiệt mạng và những chiến sỹ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ do mưa lũ những ngày qua.  


Toàn thể hội trường dành phút mặc niệm, tưởng nhớ người dân bị thiệt mạng và chiến sỹ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ trong cơn bão số 3 vừa qua

TS. Hoàng Đình Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương cho biết: Cơn bão số 3 (bão yagi) gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho các tỉnh, thành phố phía Bắc. 

“Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay giúp đỡ đồng bào thiệt hại do cơn bão số 3 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam, Lãnh đạo Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động của Viện nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tích cực tham gia ủng hộ về tinh thần, vật chất để chia sẻ những mất mát, thiệt hại của người dân bị ảnh hưởng do bão số 3 gây ra, sớm ổn định cuộc sống” – Viện trưởng Hoàng Đình Cảnh cho biết. 


           TS. Hoàng Đình Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng phát biểu tại buổi Lễ

TS. Trần Quang Phục - Chủ tịch Công đoàn, Phó viện trưởng cho biết trong những ngày qua, nhiều đoàn viên công đoàn, người lao động của Viện đã tự nguyện quyên góp, ủng hộ quần áo, thuốc men cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 qua nhiều kênh khác nhau. Chủ tịch Công đoàn đã kêu gọi tất cả đoàn viên công đoàn, người lao động của Viện bằng tất cả tấm lòng tích cực ủng hộ một ngày lương để chia sẻ với những thiệt hại, mất mát của người dân.

Số tiền quên góp ủng hộ sẽ được chuyển ngay cho Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chuyển đến những nơi bị ảnh hưởng góp phần nhanh chóng ổn định cuộc sống của người dân.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ phát động:


TS. Trần Quang Phục - Chủ tịch Công đoàn, Phó viện trưởng phát biểu tại buổi Lễ
Cán bộ, người lao động Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 ngay tại buổi phát động

















Bài, ảnh: Thanh Loan


 

Thống kê truy cập

Đang online: 51

Số lượt truy cập: 22,620,120