Nhân viên Bệnh viện Đặng Văn Ngữ tìm lại tiền cho Bệnh nhân chỉ sau 20 phút thất lạc  8/21/2024 2:26:09 PM

Sáng nay ngày 19/8/2024, khi đến khám bệnh tại Bệnh viện Đặng Văn Ngữ, Chị Nguyễn Việt Trinh (Nghệ An) đánh rơi ví tiền. Trong ví chị có gần 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác.

Sau khi phát hiện mất ví, chị Trinh đã kịp thời liên hệ với Bệnh viện để được hỗ trợ. Nhận được thông tin, Phòng Tổ chức hành chính phối hợp cùng tổ bảo vệ nhanh chóng kiểm tra thông tin, xác minh, xử lý sự việc. Chỉ sau 20 phút khoanh vùng cùng sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, ban trong của bệnh viện, chị Trinh được trao trả lại số tiền trong ví mất còn nguyên vẹn.  

 
Chị Nguyễn Việt Trinh nhận lại tài sản từ bảo vệ và cán bộ nhân viên phòng Tổ Chức hành chính Bệnh viện Đặng Văng Ngữ

Nhận lại số tiền thất lạc chị Nguyễn Việt Trinh rất vui mừng, xúc động, trước sự vào cuộc nhanh chóng, chuyên nghiệp và tinh thần, trách nhiệm của các cán bộ nhân viên phòng Tổ chức hành chính, các khoa phòng của Bệnh viện Đặng Văn Ngữ. Chị rất vui mừng và gửi lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo bệnh viện, nhân viên các khoa, phòng đã hỗ trợ khẩn trương, giúp mình tìm lại số tiền đã mất. Đây là việc làm ý nghĩa, là hình ảnh đẹp của đội ngũ cán bộ y tế nói chung và cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đặng Văn Ngữ nói riêng.

Được biết, hàng ngày, qua tuần tra giám sát các nhân viên của Bệnh viện Đặng Văn Ngữ đã giúp không ít bệnh nhân tìm lại được tiền, giấy tờ tùy thân và các vật dụng có giá trị khác. Tuy nhiên, Bệnh viện cũng thường xuyên khuyến cáo tới các bệnh nhân cần chủ động bảo quản đồ đạc của mình trong suốt quá trình thăm khám tại Bệnh viện.

Bệnh viện Đặng Văn Ngữ thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương, Bộ Y tế. Đây là Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành chuyên khám, xét nghiệm và điều trị các bệnh lý gây ra bởi ký sinh trùng như: gày sút cân, thiếu máu, dị ứng, mẩn ngứa, đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đau đầu, các thương tổn não và nội tạng, sốt rét...; nghiên cứu khoa học, triển khai ứng dụng khoa học, công nghệ, kỹ thuật phục vụ người bệnh và phục vụ công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân; Tham gia tổ chức đào tạo, đào tạo liên tục thuộc lĩnh vực được phân công và phòng, chống dịch bệnh.

 Phương Tiến

Thống kê truy cập

Đang online: 246

Số lượt truy cập: 22,226,673