Viện Sốt rét – Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Nhâm Thìn.  1/19/2012 11:23:13 PM

Ngày 18 tháng 1 năm 2012 Viện-Sốt rét -Ký sinh trùng - Côn trùng trung ương đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí của Viện qua các thời kỳ nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012. Tới dự có các đồng chí lãnh đạo của Viện PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, TS Hồ Đình Trung, PGS.TS Lê Xuân Hùng, THs Nguyễn Quang Thiều cùng lãnh đạo các phòng ban thuộc viện, chủ tịch, tổ trưởng công đoàn các đơn vị.

 
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Bắt đầu chương trình với lễ dâng hương tượng đài GS Đặng Văn Ngữ người sáng lập ra viện Sốt rét - Ký sinh trùng- Côn trùng trung ương.Phát biểu tại hội nghị  đồng chí viện trưởng PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng đã điểm lại những thành quả công việc của viện Sốt rét đã đạt được trong năm 2011, đồng thời nêu khái quát định hướng phát triển, kế hoạch và những giải pháp thực hiện, nhiệm vụ công việc năm 2012.

Viện trưởng nhấn mạnh những thành tích mà Viện đạt được có một phần đóng góp rất to lớn của các thế hệ cán bộ viện. Thế hệ hôm nay kế thừa những nền tảng vững chắc mà thế hệ đi trước gây dựng. Viện trưởng và các cán bộ, chuyên viên, nghiên cứu viên của viện luôn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng tình và hỗ trợ tích cực của cán bộ hưu trí các thế hệ.

Thay mặt cán bộ, chuyên viên, nghiên cứu viên của Viện – PGS.Ts Nguyễn Mạnh Hùng bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí của viện qua các thời kỳ đã dìu dắt, giúp đỡ thế hệ đi sau. Viện trưởng cũng mong muốn và tin tưởng rằng, các cán bộ đương chức của Viện Sốt rét sẽ tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của viện mà các thế hệ đi trước đã gây dựng và giao phó. 



Chủ tịch công đoàn trao quà mừng thọ cho các cụ hưu trí 70 tuổi và trao quà cho ban liên lạc hưu trí.

Chúc mừng những thành tựu Viện Sốt rét xây dựng đạt được trưởng ban liên lạc hưu trí Trần Đức Hinh đã có những lời phát biểu cởi mở, chân tình với các hoạt động của Viện.



Đến với lễ gặp mặt đồng chí Vũ Đức Hương ngoài phần đọc thơ còn có 30 câu đối viết về mùa xuân được sáng tác ngay buổi sáng trong ngày với nội dung  đặc sắc và thú vị để góp vui.

 Kết thúc buổi gặp mặt đồng chí phó Viện trưởng Ths.Nguyễn Quang Thiều lên chúc sức khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng tới tất cả các cán bộ hưu trí của Viện Sốt rét và tuyên bố bế mạc.

Cùng ngày ban lãnh đạo của Viện tổ chức thăm hỏi gia đình cố giáo sư Đặng Văn Ngữ và một số cán bộ hưu trí khác.

Một số hình ảnh khác trong cuộc gặp mặt cán bộ hưu trí xuân Nhâm Thìn:




Ban biên tập Website

Thống kê truy cập

Đang online: 29

Số lượt truy cập: 22,016,162