Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2024  2/28/2024 5:10:43 PM

Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội diễn Văn nghệ chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam, 27/2/1955 - 27/2/2024”.

Chào mừng  69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, tôn vinh các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động đã có nhiều thành tích đóng góp cho sự nghiệp “Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân”. Hội diễn văn nghệ là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động này.

Hội diễn văn nghệ lần này với chủ đề: “Mừng Đảng, mừng Xuân, chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2” ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi ngành Y tế, người thầy thuốc Việt Nam.

Sau một thời gian chuẩn bị, Ban tổ chức đã nhận được các tiết mục đặc sắc nhất do công đoàn bộ phận các khoa, phòng, bệnh viện, trường, trung tâm đăng ký tham gia Hội diễn vào ngày 27/02/2024.

Nhiều thể loại được đăng ký như: Đồng ca: Bắt buộc với tất cả các đơn vị, khuyến khích bài hát mới, bài có tính sáng tạo. Tốp ca: Có trên 03 người tham gia vào tiết mục. Song/đơn ca và Múa, tiểu phẩm, tấu hài,… được dàn dựng công phu, sáng tạo, chất lượng nội dung và hình thức thể hiện của các tiết mục đều được đánh giá cao.

Ban giám khảo gồm: TS. Phạm Thị Hằng, Phó Chủ tịch CĐCS Viện, Trưởng ban; ThS. Ngô Hoàng Long, Phó Viện trưởng, Ủy viên; ThS. Trần Hồng Hạnh, Trưởng phòng TCCB, Ủy viên; TS. Nguyễn Quý Anh, Phó trưởng khoa Dịch tễ, Ủy viên; TS. Nguyễn Thị Hồng Liên, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Đặng Văn Ngữ, Ủy viên; ThS. Phạm Thanh Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Phòng chống côn trùng, Ủy viên; ThS. Nguyễn Đức Long, Bí thư Đoàn thanh niên Viện, Ủy viên.

Các hạng mục giải thưởng được trao cho các thể loại:  Đồng ca, tốp ca, tốp múa, song/đơn ca và múa, dance, tiểu phẩm, tấu hài…


Thành viên Ban giám khảo Hội diễn văn nghệ 27/02/2024

Các hoạt động ngày kỷ niệm 27/02/2024 đã đem lại cho Cán bộ, viên chức, người lao động Viện sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương nhiều cung bậc cảm xúc và những khoảnh khắc khó quên.

Đồng chí Đ/c Phạm Thị Hằng - Phó Chủ tịch Công đoàn Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng - Trung ương đánh giá cao chất lượng chuyên môn các tiết mục tham gia Hội diễn.

Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Hội diễn

Tiết mục Tốp ca của tập thể lãnh đạo Viện








Ban Giám khảo đã trao các giải thưởng cho các tiết mục tham gia Hội diễn: Giải Nhất được trao cho Liên quân P. Kế hoạch tổng hợp và P. Tài chính kế toán với bài hát “Xuân họp mặt”; Giải Nhì: Khoa Nghiên cứu lâm sàng và thực nghiệm với bài hát “Đất nước trọn niềm vui”; Khoa Ký sinh trùng với bài hát “Hát về anh”



Viện trưởng TS. Hoàng Đình Cảnh trao giải nhất, nhì nội dung đồng ca

TS. Trần Quang Phục - Phó Viện trưởng trao Giải ba nội dung đồng ca cho Khoa Dịch tễ, Khoa Côn trùng, Liên quân Phòng Hành chính quản trị và Trường Cao đẳng y tế Đặng Văn Ngữ

ThS. Ngô Hoàng Long - Phó Viện trưởng trao giải khuyến khích đồng ca cho các đơn vị

Trao giải tốp ca cho các đơn vị, Giải nhất: Khoa Côn trùng

Trao giải đơn, song ca cho các đơn vị. Giải nhất: Khoa Nghiên cứu lâm sàng và thực nghiệm

Các cô gái xinh tươi đạt giải nhất và nhì thể loại múa

Bài, ảnh:  Thanh Loan

Thống kê truy cập

Đang online: 17

Số lượt truy cập: 21,533,188