Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương rộn ràng khai Xuân Bính Thân 2016.  3/4/2016 4:33:12 PM

Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương rộn ràng khai Xuân Bính Thân 2016.

 Sáng 15/2/2016, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân, với sự có mặt của đông đủ ban Lãnh đạo Viện, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trường, Trung tâm cùng toàn thể cán bộ viên chức trong Viện.

            Trong buổi gặp gỡ đầu xuân, tất cả các cán bộ viên chức trong Viện cùng nhau nâng ly rượu hồng để chúc nhau những lời chúc tốt lành nhân dịp đầu năm mới. Những cái bắt tay thật chặt, những lời chúc chân thành là động lực để mọi người đoàn kết, gắn bó, là nguồn cổ vũ động viên để mọi người cùng cố gắng thật nhiều cho một năm mới với nhiều khó khăn thử thách mới.


PGS. TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng thay mặt Ban Lãnh đạo Viện 
chúc tết toàn thể cán bộ Viện

Thay mặt ban lãnh đạo Viện, PGS.TS Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã gửi những lời chúc Sức khỏe - May mắn - Hạnh phúc đến toàn thể cán bộ viên chức trong Viện và gia đình. Nhân dịp đầu xuân, Viện trưởng cũng chia sẻ những lời tâm huyết và chân thành đến tất cả mọi người và mong muốn tất cả sẽ cùng phấn đấu cho sự phát triển của Viện. Theo thông lệ ban Lãnh đạo Viện lì xì cho toàn thể cán bộ viên chức cùng những lời chúc tốt đẹp nhất, hy vọng năm 2016 sẽ mang đến nhiều thành tựu mới, đời sống của cán bộ ngày càng cải thiện.


Lì xì đầu năm của Lãnh đạo Viện gửi đến toàn thể Cán bộ

Năm 2016 đã và đang hứa hẹn nhiều điều mới mẻ và mở ra một chặng đường mới cho tất cả mọi người. 

Ban biên tập website

 

 


Thống kê truy cập

Đang online: 45

Số lượt truy cập: 21,523,912