Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức Lớp tập huấn Kỹ năng giao tiếp trong bệnh Viện.  12/1/2014 2:40:57 PM

Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho cán bộ viên chức của Viện.

Ngày 25-11-2014, Viện  Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức Lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho cán bộ viên chức của Viện. Tham dự lớp tập huấn về phía Viện có ThS. Nguyễn Quang Thiều – Phó viện trưởng cùng toàn thể các cán bộ viên chức trực tiếp làm công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân; về phía giảng viên có PGS. TS. Phạm Trí Dũng, giảng viên trường Đại học y tế công cộng.

 Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị y tế hiện đại, cán bộ y tế có trình độ chuyên môn cao; trong đó một yếu tố không kém phần quan trọng đó là cán bộ y tế phải có kỹ năng giao tiếp tốt với bệnh nhân. Giao tiếp là một phần rất quan trọng, thể hiện y đức của nhân viên y tế, tạo nên sự tin tưởng, hài lòng cho người bệnh, nâng cao uy tín nghề nghiệp của người thầy thuôc.   

Trong thời gian tập huấn, các học viên được PGS. TS Phạm Trí Dũng truyền đạt và trao đổi tất cả những kỹ năng giao tiếp với bệnh nhân bao gồm những quy trình và nguyên tắc giao tiếp; kỹ năng giao tiếp gây thiện cảm; kỹ năng thuyết phục người khác; văn hóa giao tiếp trong bệnh viện. Ngoài ra PGS. TS Phạm Trí Dũng  còn đề cập đến những vấn đề nên tránh trong chăm sóc và điều trị bệnh nhân.

Toàn cảnh Lớp tập huấn
Ban biên tập Website

Thống kê truy cập

Đang online: 167

Số lượt truy cập: 21,517,299