Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014)  12/1/2014 11:54:09 AM

Trường trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014)”


Lễ chào cờ

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước đón chào Ngày Nhà giáo Việt Nam, 08h30 ngày 20/11/2014, Trường trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương long trọng tổ chức “Lễ Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2014)”  nhằm vinh danh các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục có những thành tích trong sự nghiệp giáo dục, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây cũng là dịp để Trường trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ tri ân các thầy cô giáo đã có những cống hiến được Đảng và Nhà nước ghi nhận, góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế của đất nước.

Đến dự với Lễ kỷ niệm có TS. Trần Thanh Dương- Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Anh Tuấn-phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, giáo viên kiêm chức, nhân viên và các học sinh đang học tập tại Trường. 

Sau lễ chào cờ, cả hội trường đã nghe thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi các thầy cô giáo cùng toàn thể cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại các cơ sở đào tạo ngành Y tế. Bộ trưởng mong muốn “các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, viên chức các cơ sở đào tạo thuộc ngành Y tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt và học tốt, đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học để gắn đào tạo, nghiên cứu khoa học với yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc, đồng thời, để phục vụ sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn, các thầy giáo, cô giáo cũng là những người đi tiên phong trong nghiên cứu khoa học, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến, trực tiếp khám, chữa bệnh và phòng bệnh, tiếp tục đổi mới nội dung chương trình, phương pháp giảng dạy và công tác quản lý giáo dục - đào tạo, chú trọng hợp tác trong nước và quốc tế để phát triển toàn diện nhằm đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực xây dựng cho ngành và đất nước.”


TS. Trần Thanh Dương, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 của
Bộ trưởng Bộ Y tế.

TS. Trần Thanh Dương- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn chào mừng 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 - ngày toàn xã hội tri ân những người thầy, khẳng định thiên chức cao quý của nghề dạy học và cũng là ngày để những người thầy có dịp ôn lại truyền thống tốt đẹp của nghề, ôn lại những kỷ niệm khó quên với những trách nhiệm và thách thức khi đứng trên bục giảng; cũng như không chỉ để trao đổi tâm tư nguyện vọng của “Nhà giáo”, từ đó phát huy không ngừng nâng cao phẩm chất, năng lực của người “Kỹ sư tâm hồn” trên bát ngát cánh đồng gieo hạt trồng người đúng như Bác Hồ kính yêu đã dạy” Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường và nhắn gửi mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên cần nỗ lực nâng cao trách nhiệm của mình, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức, tinh thần tự học và sáng tạo về trình độ chuyên môn và năng lực quản lý, về tinh thần tận tụy và trách nhiệm trong công việc để đổi mới nội dung và phương pháp dạy học; đem hết khả năng, tâm huyết trong việc giáo dục, đào tạo, bồi dưỡng, truyền thụ tri thức, kinh nghiệm cho thế hệ trẻ; tiếp tục phấn đấu, phát huy những thành tích đã đạt được, thực sự là tấm gương sáng cho sinh viên noi theo.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, tại buổi Lễ kỷ niệm, thay mặt toàn thể học sinh trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ đại diện học sinh Vũ Thị Khánh Hà K43 tặng hoa tri ân, chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và hứa sau khi tốt nghiệp, các em sẽ mang kiến thức đã được đào tạo để phục vụ nhân dân, đất nước.


Học sinh Vũ Thị Khánh Hà đại diện toàn thể học sinh tri ân Thầy Cô nhân ngày 20-11

Học sinh tặng hoa tri ân Thầy Cô 


Lễ kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2014) diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ kết thúc đã để lại trong mỗi thầy cô một niềm vui mong muốn sẽ vượt qua mọi khó khăn, gian khổ để đạt kết quả cao trong sự nghiệp trồng người.

Ban giám Hiệu nhà trường, các đại biểu và cán bộ, giáo viên, CBCNV nghỉ hưu chụp ảnh lưu niệm.
 
Ban biên tập website

Thống kê truy cập

Đang online: 151

Số lượt truy cập: 21,486,097