Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao bằng Tiến sỹ.  11/27/2014 10:39:52 AM

Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương, Phòng Khoa học – Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam và trao bằng Tiễn sỹ.

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày hội tôn vinh các nhà giáo, sáng ngày 20/11, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương, Phòng Khoa học – Đào tạo đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày Nhà Giáo Việt Nam và trao bằng Tiễn sỹ.

Đến dự buổi lễ có TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng; PGS.TS Hồ Đình Trung – Phó Viện trưởng; các Giáo sư, Phó Giáo sư, nhà khoa học; các thầy giáo, cô giáo; Lãnh đạo các Khoa, Phòng, trường; Trung tâm cùng toàn thể nghiên cứu sinh các khóa.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng nhấn mạnh, Đào tạo Sau đại học chính là đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, do đó đòi hỏi ở bản thân các học viên không chỉ nắm vững kiến thức nền tảng, sự thông minh, sáng tạo mà còn phải có sự quyết tâm, kiên trì theo đuổi đến cùng.


TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tiếp theo, TS. Trần Thanh Dương đã trao bằng Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Trần Mạnh Hạ. Tân Tiến sĩ Trần Mạnh Hạ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Viện, các Giáo sư, Phó Giáo sư, các nhà khoa học, các thầy giáo, cô giáo đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để các nghiên cứu sinh, các học viên cao học hoàn thành chương trình đào tạo.


TS. Trần Thanh Dương trao bằng Tiến sỹ cho nghiên cứu sinh.

Cũng nhân dịp này, những bông hoa tươi thắm và những lời tri ân sâu sắc nhất cũng được các nghiên cứu sinh trân trọng trao tặng đến các Thầy, Cô.

Ban biên tập website

Thống kê truy cập

Đang online: 103

Số lượt truy cập: 21,478,015