Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015  10/8/2014 2:26:44 PM

Ngày 02/10/2014, Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2014-2015

 Ngày 02/10/2014, Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2014-2015, chào đón các tân học sinh Khóa 44 và chúc mừng các em học sinh Khóa 43 đã hoàn thành năm học thứ nhất.


Lễ chào cờ
 

Đến dự buổi lễ có TS. Trần Thanh Dương-Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương, Hiệu trưởng Trường TCYT Đặng Văn Ngữ; PGS. TS. Hồ Đình Trung-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương; ThS. BS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng Trường TCYT Đặng Văn Ngữ; ThS. Nguyễn Việt Cường-Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo Đại học, Cao đẳng, Trung cấp và dậy nghề, Cục Khoa học-Công nghệ và Đào tạo Bộ Y tế cùng lãnh đạo các khoa, phòng, các thầy, cô giáo và toàn thể các em học sinh Khóa 44 vừa trúng tuyển vào trường và đại diện học sinh Khóa 43 đang học tập tại trường.

Chương trình được mở đầu với những tiết mục ca nhạc chào mừng khai giảng năm học mới về trường, về ngành, về đất nước, do Đoàn TN Trường dàn dựng và biểu diễn.

Tại buổi lễ, TS. Trần Thanh Dương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy Hiệu trưởng đã điểm lại các thành tích nổi bật trong công tác của toàn thể các đơn vị, cán bộ công nhân viên, học sinh nhà trường năm học vừa qua, một năm học đổi mới toàn diện về mọi mặt, đổi mới công tác quản lý giáo dục đào tạo và phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo. TS. Trần Thanh Dương cũng thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các Thầy, Cô nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân học sinh khóa mới và khẳng định: trở thành học sinh của Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, một trong các trường trung cấp đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm trọng điểm của Bộ Y tế không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi tân học sinh mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, bạn bè và người thân của các em và vì vậy, mỗi học sinh của Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ phải nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện để xứng đáng với niềm vinh dự đó; đồng thời Thầy Hiệu trưởng cũng nêu lên các định hướng trọng tâm trong năm học 2014-2015 và chiến lược phát triển tiếp theo của nhà trường, bày tỏ mong muốn trong năm học mới 2014-2015, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh, sinh viên trong trường cùng đồng lòng, chung tay, chung sức vì sự phát triển bền vững của Trường và góp phần đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao thời kỳ hội nhập, phát triển sự nghiệp giáo dục đào tạo chung của đất nước.



TS. Trần Thanh Dương đọc diễn văn Khai giảng

Sau diễn văn khai mạc TS. Trần Thanh Dương, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chính thức tuyên bố khai giảng và nổi hồi trống đón chào năm học mới 2014-2015.



TS. Trần Thanh Dương nổi hồi trống chào đón năm học mới 2014-2015

Tiếp nối chương trình, ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2013 – 2014 và Phương hướng năm học 2014 – 2015. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, đạt được các thành tích vượt bậc trong giảng dạy, học tập và các hoạt động khác.


Phó Hiệu trưởng ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên đọc báo cáo tổng kết năm học 2013-2014 và 
phương hướng năm học 2014-2015

Tiếp theo chương trình, đồng chí Trần Hồng Hạnh, phó Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính nhà trường công bố các quyết định khen thưởng học sinh đạt thành tích cao trong học tập, và học sinh tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường.

Cảm động  trước sự quan tâm của nhà trường và của các thầy, cô giảng viên, tân học sinh Trần Hồng Phi đã thay mặt cho toàn thể tân học sinh Khóa 44 xin hứa sẽ quyết tâm phấn đấu học tập tốt để nối bước các thế hệ học sinh, sinh viên đi trước viết tiếp trang sử vẻ vang của Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ.




Tân học sinh Trần Hồng Phi thay mặt toàn thể học sinh Khóa 44 phát biểu cảm tưởng
và tặng hoa Ban giám hiệu nhà trường
 

Buổi Lễ khai giảng khép lại trong không khí vui mừng, phấn khởi với quyết tâm đạt các thành tích cao hơn nữa trong năm học mới. Mục tiêu chủ yếu của năm học là thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục chuyên nghiệp theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, dân chủ hóa, xã hội hóa và hội nhập quốc tế.


Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh kỷ niệm với toàn thể học sinh Khóa 44

Thống kê truy cập

Đang online: 98

Số lượt truy cập: 21,368,971