Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh con CNVC-LĐ có thành tích xuất sắc trong học tập  6/3/2019 4:31:07 PM

Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh là con cán bộ, viên chức lao động Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đạt thành tích cao trong năm học 2018 - 2019

Ngày 31/05/2019, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương tổ chức chương trình Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh là con CBVC có thành tích cao trong học tập nhằm khích lệ các cháu luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện và Công đoàn Viện tới con em cán bộ, viên chức lao động tại Viện. Đây cũng là hoạt động tạo cơ hội cho các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi học hỏi lẫn nhau.

Dự buổi lễ tuyên dương có TS. Nguyễn Quang Thiều - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng, đồng chí Nguyễn Quý Anh - Chủ tịch Công đoàn Viện, đồng chí Phạm Thanh Hà - Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các phụ huynh và các cháu học sinh giỏi các cấp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Quang Thiều vui mừng trước những thành tích đạt được của các cháu trong học tập, đồng thời căn dặn các cháu lưu ý sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học để tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.


TS. Nguyễn Quang Thiều - Phó Viện trưởng gửi lời chúc mừng đến các cháu

Năm học 2018 - 2019, toàn Viện có 99 cháu là con CBVC đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện các cấp. Đặc biệt có 02 Giải nhì cấp Thành phố môn: cháu Nguyễn Hương Giang (Con bố Nguyễn Quang Thiều) môn Tiếng Anh, cháu Đỗ Trần Trung Hiếu (con bố Đỗ Trung Dũng) môn Toán; 01 Giải nhì cấp Quận môn Toán: cháu Ngô Hoàng Nam  (Con mẹ Phạm Thị Hằng), ba giải ba cấp quận: môn Toán: Cháu Nghiêm Anh Quân (con mẹ Trần Thị Thanh Vân), cháu Nguyễn Hồng Quân (con mẹ Nguyễn Thị Thu Trang), cháu Hoàng Minh Khuê (con mẹ Lương Thị Phương Mai).


ThS. Nguyễn Quý Anh - Chủ tịch Công đoàn Viện công bố danh sách các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp

Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CBVC trong Viện, đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Viện cũng như các bậc cha mẹ dành cho các em.
Một số hình ảnh tại lễ tuyên dương:










 

Thống kê truy cập

Đang online: 973

Số lượt truy cập: 21,520,879