Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2  3/1/2019 9:29:07 AM

Sáng ngày 27/ 2/ 2019, Viện Sốt rét- Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương đã tổ chức Hội diễn văn nghệ và Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (1955-2019).

 

Đến dự có PGS.TS Trần Thanh Dương- Viện trưởng, ThS. Ngô Hoàng Long- Phó Viện trưởng , Lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trường, Trung tâm cùng toàn thể cán bộ viên chức của Viện.








 

Trong không khí trang trọng của Lễ kỷ niệm, PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng đã đọc diễn văn Chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Với tinh thần “Lương y phải như từ mẫu” như Bác Hồ căn dặn. Trong 64 năm qua, ngành Y tế  đã nỗ lực vượt qua khó khăn và có bước trưởng thành về mọi mặt. Viện Sốt rét- Ký sinh trùng- Côn trùng Trung cũng đã nỗ lực hết mình để đẩy nhanh và khống chế  những vùng dịch sốt rét, các bệnh do côn trùng truyền và các bệnh giun sán, sốt xuất huyết còn lưu hành trên cả nước.  


PGS.TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng đọc diễn văn chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2
 

Với sự quyết tâm cao, trong năm 2019, cán bộ, viên chức của Viện sẽ phấn đấu thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xây dựng Viện, phát triển các kỹ thuật mới, chuyên môn hiện đại, phát triển ISO, đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, mở rộng hợp tác trong nước và quốc tế lĩnh vực sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng. Đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trong Viện sẽ tiếp tục học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh, trau dồi y đức, phát huy sang kiến, cải tiến, áp dụng tiến bộ y học, kết hợp giữ y học hiện đại với kinh nghiệm nghiên cứu, điều tri để tìm ra các biện pháp phòng chống sốt rét, ký sinh trùng, côn trùng hiệu quả hơn

Hội diễn có sự tham gia của 14 đơn vị với 19 tiết mục. Tất cả các tiết mục đều mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người thầy thuốc Việt Nam. Hội diễn đã thành công và để lại ấn tượng về sự chuẩn bị chu đáo, công phu trong dàn dựng các tiết mục biểu diễn của các đơn vị.

Nhân dịp này Bộ Y tế và Viện cũng đã trao kỷ niệm chương cho cá nhân, tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018

 



Thống kê truy cập

Đang online: 123

Số lượt truy cập: 21,484,374