Tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh con cán bộ viên chức lao động Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018  8/27/2018 11:49:13 AM

BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức chương trình tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh con CBVC có thành tích cao trong học tập nhằm khích lệ các cháu luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức

Sáng nay, 01/6/2018, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Thanh niên Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương tổ chức chương trình tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh con CBVC có thành tích cao trong học tập nhằm khích lệ các cháu luôn cố gắng, tích cực hơn nữa trong học tập và tu dưỡng đạo đức. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Lãnh đạo Viện và Công đoàn tới con em, cũng là tạo cơ hội cho các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi học hỏi lẫn nhau.

Dự buổi lễ tuyên dương có PGS.TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng, TS. Nguyễn Quang Thiều, ThS. Ngô Hoàng Long – Phó viện trưởng, đồng chí Nguyễn Quý Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện,  đồng chí Phạm Thanh Hà Bí thư Đoàn Thanh niên cùng các phụ huynh và các cháu học sinh giỏi các cấp.

Phát biểu tại buổi gặp mặt PGS.TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng  vui mừng trước những thành tích đạt được của các cháu trong học tập, đồng thời căn dặn các cháu lưu ý sắp xếp thời gian học tập một cách khoa học để tiếp tục đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

PGS.TS. Trần Thanh Dương – Viện trưởng gửi lời chúc mừng đến các cháu

Năm học 2017 – 2018, có 83 cháu là con CBVC của Viện đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Đặc biệt có 01 Giải nhất cấp Quốc gia môn Sinh học là cháu Trần Minh Dũng (Con bố Trần Thanh Dương). 01 Giải nhì cấp Thành phố môn Tiếng Anh: Nguyễn Hương Giang (Con bố Nguyễn Quang Thiều). 01 Giải khuyến khích cấp Quận môn Địa: Nguyễn Ngọc Mai (Con mẹ Đinh Thị Bảo Thoa). Giải khuyến khích cấp Quận môn Sinh học: Ngô Hoàng Thanh Vân (Con bố Ngô Hoàng  Long).


ThS. Nguyễn Quý Anh – Chủ tịch Công đoàn Viện công bố danh sách các cháu
đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp
 

Sau Lễ tuyên dương, các cháu đã được thưởng thức các tiết mục ca nhạc, làm quen với chú hề có bàn tay khéo tạo hình các con vật đáng yêu từ những quả bóng và đặc biệt là tiết mục ảo thuật với những màn biến hóa kỳ diệu …

Cháu Trần Minh Dũng, Giải nhất cấp Quốc gia môn Sinh học

 chia sẻ kinh nghiệm học tập với các bạn


ThS. Ngô Hoàng Long Phó Viện trưởng và
ThS. Nguyễn Quý Anh - Chủ tịch Công đoàn trao phần thưởng cho các cháu 


TS. Nguyễn Quang Thiều - Phó Viện trưởng trao phần thưởng cho các cháu

Đây là một hoạt động nhằm ghi nhận những thành tích học tập của con em CBVC trong Viện, đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới, thể hiện sự quan tâm đến thế hệ tương lai của Viện cũng như các bậc cha mẹ dành cho các em. 

Một số hình ảnh tại lễ tuyên dương:








 

Thống kê truy cập

Đang online: 551

Số lượt truy cập: 21,363,404