Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)  8/24/2018 10:35:13 AM

Trường Trung cấp y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2017, Trường Trung cấp y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương tổ chức Lễ Kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).

Đến dự Lễ kỷ niệm có đồng chí lãnh đạo các Khoa, phòng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên CSHCM thuộc Viện; cùng các Nhà giáo nguyên là lãnh đạo, cán bộ giảng viên Nhà trường qua các thời kỳ. 




Chương trình văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
 

Về phía Trường Trung cấp Y tế ĐVN có PGS.TS. Trần Thanh Dương - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các phòng, bộ môn, cán bộ giáo viên Nhà trường. 

Sau chương trình văn nghệ chào mừng, PGS.TS. Trần Thanh Dương Bí thư Đảng ủy-Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đọc diễn văn chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã đang và luôn mãi mãi trân trọng và tôn vinh hai ngành nghề cao quý đó là thầy giáo và thầy thuốc. Các thầy, các cô của nhà trường vừa là thầy giáo, vừa là thầy thuốc thật đáng trân trọng và tôn vinh. Chính các thầy, các cô đào tạo ra những thế hệ thầy thuốc tương lai của đất nước, các thầy các cô đã khơi nguồn cảm hứng, động viên và đánh thức những tiềm năng ẩn sâu cho những sinh viên, để rồi các em sẽ tìm tòi và khám phá những giá trị thiết thực trong cuộc sống. Hiệu trưởng đọc thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Chúc mừng các thế hệ thầy, cô giáo và nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời gian tới: Tiếp tục phát huy truyền thống quí báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, coi chất lượng đào tạo là thương hiệu của Nhà trường, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học, phát huy sức mạnh tổng hợp. Phát triển Trường Trung cấp Y tế ĐVN là trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo kỹ thuật xét nghiệm y học. 


Hiệu trưởng PGS.TS. Trần Thanh Dương phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Liên - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 của Nhà trường, đồng chí nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác tuyển sinh, công tác dạy và học đáp ứng nhu cầu của tình hình mới. 


ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên đọc báo cáo tổng kết năm học và phương hướng nhiệm vụ trong năm học mới
 

Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ta. Trong buổi Lễ Kỷ niệm, nhà trường nhận được những bó hoa tươi thắm của các sinh viên hiện đang học và đã ra trường.

Nhân dịp này, Đại diện BGH Công đoàn, đoàn TNCSHCM đã có lẵng hoa gửi tặng chúc mừng nhà trường.

Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp. Kính chúc các thầy cô, các đồng chí cán bộ quản lý giáo dục cùng toàn thể các bạn sinh viên sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các thầy cô giáo mãi là những đoá hoa tươi thắm, toả sáng trong ngành giáo dục, góp phần vun đắp cho sự nghiệp trồng người, chúc Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019!




 

Thống kê truy cập

Đang online: 129

Số lượt truy cập: 21,483,741