Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ, Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018 và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh  8/24/2018 10:11:30 AM

trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018, trao bằng tốt nghiệp kỹ thuật viên xét nghiệm y học khóa 45.

Hòa chung không khí vui mừng, phấn khởi của ngày tựu trường trong cả nước. Sáng 15/9/2017, trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2017-2018, trao bằng tốt nghiệp kỹ thuật viên xét nghiệm y học khóa 45.

Đến dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Trần Thanh Dương - Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng - Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ; ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Anh Tuấn- Phó hiệu trưởng; đại diện các Khoa, Phòng trong Viện, các thầy cô giáo của nhà trường cùng toàn thể các em học sinh khóa 45,46 và 47.

  
PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng, hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Tại  buổi lễ, PGS.TS - Hiệu trưởng Trần Thanh Dương đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi chúc mừng ngày khai giảng. Trong diễn văn khai mạc, thầy Hiệu trưởng mong rằng các tân học sinh Trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ phải nỗ lực phấn đấu, học tập tốt để trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao thời kỳ hội nhập. PGS.TS. Trần Thanh Dương nhấn mạnh: Năm học 2017 - 2018, nhà trường tiếp tục thực hiện mục tiêu đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý chương trình, phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá kết quả học tập, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục. Thầy Hiệu trưởng đã nổi hồi trống chào đón năm học mới 2017-2018.

Tiếp nối chương trình, ThS. Nguyễn Thị Hồng Liên – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc Báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017 và phương hướng năm học 2017 – 2018. Báo cáo đã tổng kết công tác đào tạo của nhà trường trong một năm qua; kết quả xếp loại tốt nghiệp của sinh viên khóa 45, đồng thời chỉ ra những phương hướng, những đề xuất sẽ áp dụng trong năm học mới để Trường ngày càng hoàn thiện hơn. Bên cạnh đó, để có được những thành công như ngày hôm nay, nhà trường ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ, giáo viên xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đó là những người thầy, người cô thầm lặng trên bục giảng và giản dị giữa đời thường, luôn tiên phong, là lá cờ đầu trong việc đổi mới, phương pháp giảng dạy.

Nhân dịp này PGS.TS. Trần Thanh Dương – Hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Đặng Văn Ngữ đã trao phần thưởng cho các em học sinh có kết quả học tập và rèn luyện tốt năm học 2016-2017.
Ban Giám hiệu nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho các em học sinh kỹ thuật xét nghiệm y học khóa 45.








 

 

 

Thống kê truy cập

Đang online: 150

Số lượt truy cập: 21,479,293