Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương nhiệm kỳ 2017-2019  8/24/2018 9:28:03 AM

Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương. Ban chấp hành Đoàn Viện đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương nhiệm kỳ 2017 – 2019.

 Hôm nay, trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ hướng về kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017) và thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận đoàn Nam Từ Liêm; của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương. Ban chấp hành Đoàn Viện đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương nhiệm kỳ 2017 – 2019.

Tới tham dự Đại hội có các đồng chí trong Đảng ủy Lãnh đạo viện, Ban chấp hành công đoàn; đại diện Quận Đoàn Nam Từ Liêm; các đồng chí là lãnh đạo các khoa/phòng, trường, trung tâm của viện và các Đoàn viên thanh niên Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.

Đại hội có nhiệm vụ đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2014 - 2017 và bàn, quyết định phương hướng nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới 2017- 2019. Đồng thời, Đại hội sẽ bầu ra Ban Chấp hành khoá mới để lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên viện nhiệm kỳ 2017- 2019 và bầu Đoàn đại biểu đại diện cho trí tuệ của Đoàn Thanh niên Bệnh viện tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Nam Từ Liêm lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2017- 2022.

Những kết quả mà Đoàn Thanh niên Viên đạt được trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban giám đốc và lãnh đạo các khoa, phòng trong viện; sự quan tâm ủng hộ và phối hợp chặt chẽ của Công đoàn viện. Các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành đoàn luôn đoàn kết, gươngmẫu xung kích đi đầu, năng động sáng tạo hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Đại hội, PGS.TS Trần Thanh Dương – Viện trưởng nói: Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ 2014-2017 và điều kiện thực tế tại đơn vị, BCH đoàn thanh niên viện xem đây là những định hướng quan trọng và là những nội dung trọng tâm của hoạt động Đoàn viện trong nhiệm kỳ tới. Tiếp tục phát huy những ưu điểm, hạn chế, những mặt còn chưa đạt được và mong muốn các Đoàn viên, thanh niên luôn năng động, sáng tạo, nhiệt tình tham gia tích cực trong các hoạt động chuyên môn cũng như hoạt động đoàn hội, có ý thức kỷ luật cao, thể hiện được tính xung kích sáng tạo của tuổi trẻ để xây dựng tổ chức Đoàn của viện ngày càng vững mạnh.


PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng phát biểu tại Đại hội

 

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội cũng bầu ra BCH đoàn Viện nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 10 đồng chí là những cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của tuổi trẻ Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.


Ban chấp hành ĐTNCSHCM nhiệm kỳ mới chụp ảnh lưu niệm

 

Thống kê truy cập

Đang online: 830

Số lượt truy cập: 21,514,273