Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thăm và kiểm tra công tác tại Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.  2/9/2017 9:17:31 AM

Sáng 08/02/2017, Bộ trưởng Bộ Y tế PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế đã đến thăm và làm việc tại Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương

Sáng 08/02/2017, Bộ trưởng Bộ Y tế PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, cùng các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc Bộ Y tế đã đến thăm và làm việc tại Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương.
Đón tiếp Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến và đoàn công tác Bộ Y tế về phía Viện có PGS. TS. Trần Thanh Dương-Viện trưởng Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương cùng các lãnh đạo, trưởng phó các khoa, phòng, Trường, Trung tâm.




Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến rất vui mừng trước những thành quả mà Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương đã đạt được trong thời gian qua. Sau khi thắp hương tưởng niệm cố giáo sư, anh hùng liệt sĩ, viện trưởng Đặng Văn Ngữ, bộ trưởng cùng đoàn công tác đã thăm một số đơn vị tiêu biểu của Viện như: khoa Dịch tễ Sốt rét, Bảo tàng ký sinh trùng, Phòng thí nghiệm trung tâm Sinh học phân tử, Khoa khám bệnh chuyên ngành.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến làm việc với Khoa Dịch tễ sốt rét
Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương


Bộ trưởng Bộ Y tế và đoàn công tác thăm quan bảo tàng Ký sinh trùng


Đoàn công tác của Bộ Y tế tham quan Phòng khám chuyên khoa
Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương



Tại buổi thăm quan và kiểm tra công tác tại Viện, PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến-Bộ trưởng Bộ Y tế đã lưu ý Viện trong thời gian tới cần phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn để hoàn thành các nhiệm vụ mà ngành Y tế giao. Bên cạnh đó Viện cần quan tâm trong việc chuẩn bị về nguồn nhân lực, quan tâm tới các chương trình hợp tác quốc tế, nâng cao trình độ chuyên môn về y học đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Tiếp thu ý kiến của Bộ trưởng, đồng chí Trần Thanh Dương - Viện trưởng cảm ơn Bộ trưởng và đoàn công tác và mong rằng trong thời gian tới, Viện sẽ nhận được sự quan tâm của Bộ Y tế . Ban Lãnh đạo viện cùng toàn thể cán bộ viên chức sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân mà Bộ Y tế giao cho.

Thống kê truy cập

Đang online: 122

Số lượt truy cập: 21,522,173