Viện Sốt rét-Ký sinh trùng-Côn trùng Trung ương họp giao ban thường kỳ tháng 4  4/9/2016 12:46:06 PM

Sáng ngày 04/04/2016, tại Hội trường Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 4/2016.

 Sáng ngày 04/04/2016, tại Hội trường Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tổ chức buổi họp giao ban tháng 4/2016. Chủ trì buổi họp PGS.TS. Trần Thanh Dương, Viện trưởng, buổi họp giao ban tháng nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 4 của Viện. Tham dự buổi họp gồm có các đồng chí trong ban Lãnh đạo Viện; Trưởng/Phó các đơn vị; cùng toàn thể cán bộ, viên chức người lao động của Viện.

Mở đầu buổi giao ban Công đoàn Viện Sốt rét-Ký sinh trùng- Côn trùng Trung ương đã tổ chức sinh nhật cho các đồng chí sinh tháng 4.


Ảnh: Lãnh đạo Viện chúc mừng các cán bộ sinh nhật tháng 4

Trong buổi họp giao ban, đồng chí Trần Hồng Hạnh, trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố  03 quyết định kiện toàn, tổ chức nhân sự, chức năng nhiệm vụ của Phòng Hành chính quản trị, Kế hoạch tổng hợp và Khoa Ký sinh trùng.


Ảnh: Lãnh đạo Viện trao Quyết định thành lập tổ cho các khoa, phòng. 

Tại buổi họp giao ban, Lãnh đạo các đơn vị đã Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 3 và Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trong tâm tháng 4 của đơn vị mình. Trong tháng 4, Viện trưởng nhấn mạnh cần đẩy mạnh công tác xây dựng kế hoạch Phòng chống sốt rét- Ký sinh trùng-Côn trùng. Trước tình hình dịch bệnh do vi rút Zika và các vấn đề an toàn thực phẩm, lãnh đạo viện giao nhiệm vụ cụ thể cho Khoa Côn trùng, Hóa thực nghiệm tập trung nghiên cứu các chế phẩm tự nhiên trong phòng chống xua và diệt muỗi Aedes aegypty; Khoa Ký sinh trùng, Sinh học phân tử tập trung nghiên cứu các ký sinh trùng trong an toàn thực phẩm và tiến tới sản xuất các bộ sinh phẩm chuẩn đoán đặc hiệu. Viện trưởng một lần nữa nhắc nhở các Khoa, Phòng sớm kết thúc nghiệm thu các đề tài 2015 và xây dựng xong đề cương nhiệm vụ KHCN năm 2016.

Kết thúc cuộc họp PGS.TS. Trần Thanh Dương-Viện trưởng đã trao bằng khen của Bộ Y tế cho 14 đơn vị tập thể đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015.


Ảnh: Lãnh đạo Viện trao Bằng khen của Bộ Y tế cho các đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong năm 2015 

 

Nguyễn Hạnh 

Thống kê truy cập

Đang online: 58

Số lượt truy cập: 21,518,661