Giao hữu bóng đá chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5  4/24/2014 9:20:21 AM

Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa khối hậu cần và khối chuyên môn.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế lao động 1/5, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, ngày 23 tháng 4 năm 2014, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã tổ chức trận giao hữu bóng đá giữa khối hậu cần và khối chuyên môn.

Tới tham dự buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Quang Thiều – Phó Viện trưởng; cùng lãnh đạo chủ chốt các đơn vị trực thuộc Viện và toàn thể cán bộ viên chức.  


Phó chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc trận đấu

Trận đấu diễn ra trong không khí giao lưu, đoàn kết, hữu nghị, Fair-Play với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đơn vị. Trận đấu kết thúc với tỷ số 6-2 nghiêng về đội bóng khối chuyên môn. Đây là hoạt động phong trào thường niên do Ban chấp hành Công đoàn Viện tổ chức. Đây cũng là dịp để đoàn viên thanh niên các đơn vị giao lưu nâng cao ý thức rèn luyện thân thể, tích cực tham gia các hoạt động thể dục - thể thao, nhằm tạo lập một sân chơi lành mạnh, đoàn kết và cùng phát triển, thiết thực thúc đẩy các phong trào thi đua hướng đến Kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, trong đó có Kỷ niệm 39 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2014) 


Lãnh đạo Viện chụp ảnh kỷ niệm cùng 2 đội bóng


 

Thống kê truy cập

Đang online: 372

Số lượt truy cập: 21,370,614