Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương và Viện Y học nhiệt đới Antwerp-Vương quốc Bỉ tổ chức thành công lớp học " Phương pháp nghiên cứu dịch tễ học lâm sàng "  11/26/2013 10:52:27 AM

Sáng 11/11/2013, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã khai mạc lớp tập huấn “Phương pháp nghiên cứu dịch tễ học lâm sàng”

Sáng 11/11/2013, Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã khai mạc lớp tập huấn “Phương pháp nghiên cứu dịch tễ học lâm sàng” thuộc Dự án hợp tác song phương Việt-Bỉ trong khuôn khổ thỏa thuận giai đoạn 3 (FA3-II) từ 2011-2013 giữa Viện y học nhiệt đới, Antwerp-Vương quốc Bỉ và Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương.

 Toàn cảnh lớp học

Trong 2 tuần từ 11-22/11/2013, lớp học được Giáo sư Jef Van den Ende của Viện Y học nhiệt đới, Antwerp-Vương quốc Bỉ và các trợ giảng của Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn. Thực tế, trước đó 4 tuần từ 14/10/2013 đến 9/11/2013 lớp học đã thực hiện phương pháp học tập và giảng dạy từ xa (e-learning), đây cũng là lần đầu tiên cả 2 Viện áp dụng phương pháp giảng dạy và học tập từ xa.

Trong lời phát biểu khai mạc, Tiến sỹ Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã chào mừng sự có mặt đông đủ các học viên, giáo viên, trợ giảng và các đại biểu tham dự lễ khai mạc và mong muốn lớp học sẽ thành công tốt đẹp và hy vọng Viện Y học nhiệt đới, Antwerp-Vương quốc Bỉ sẽ hỗ trợ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương để tiếp tục mở các lớp tập huấn về các chuyên ngành dịch tễ, nghiên cứu lâm sàng, ký sinh trùng… trong những năm tiếp theo.


TS. Trần Thanh Dương Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương
khai mạc lớp tập huấn

Giáo sư Jef Van den Ende đã rất vui và hài lòng với sự tổ chức buổi khai mạc lớp tập huấn chu đáo và trang trọng. Trong lời phát biểu của mình Giáo sư cũng tỏ ý sẽ muốn tiếp tục tổ chức các lớp tập huấn trong thời gian tiếp theo.


GS. Jef Van den Ende phát biểu tại lớp tập huấn


TS. Trần Thanh Dương và GS. Jef Van den Ende trao chứng chỉ cho các học viên


Lớp tập huấn chụp ảnh lưu niệm


 ThS.BS. Nguyễn Xuân Xã

                                        Điều phối viên Dự án song phương Việt-Bỉ


Thống kê truy cập

Đang online: 12

Số lượt truy cập: 21,477,924