Khám và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách nhân ngày 27/7  7/26/2013 4:43:06 PM

Hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2013 và hưởng ứng phong trào đền ơn đáp nghĩa

Sáng 26/7/2013, Khoa Khám bệnh chuyên ngành - Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương phối hợp với UBND xã Trung Văn, trạm Y tế xã Trung Văn tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí gần 150 lượt người thuộc đối tượng người có công tại địa bàn.

Trong dịp này, Đoàn cán bộ y bác sỹ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương đã trực tiếp xét nghiệm đường huyết, khám nội chung, siêu âm ổ bụng, phát thuốc cho các đối tượng chính sách, nhằm phát hiện kịp thời những bệnh mắc phải, từ đó hướng dẫn cách phòng và điều trị. Đồng thời, Đoàn cũng đã tổ chức tư vấn, hướng dẫn người dân cách chăm sóc sức khỏe cho bản thân, chế độ sinh hoat, dinh dưỡng và tập luyện hợp lý... Đối với những trường hợp phát hiện bệnh cần được điều trị, các bác sỹ sẽ tư vấn và hướng dẫn  làm thủ tục chuyển lên tuyến trên được kịp thời.


Cán bộ Viện Sốt rét - KST - CT TƯ khám và cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách.

Đây là hoạt động thiết thực của đội ngũ y bác sĩ Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương nhằm thể hiện sự tri ân, cảm ơn đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng nhân kỷ niệm Ngày Thương binh, Liệt sỹ 27/7/2013.

Nhân dịp này, Khoa khám bênh chuyên ngành cũng đã giới thiệu dịch vụ xét nghiệm tại nhà.Với mong muốn đem dịch vụ tiện ích đến tận nơi phục vụ nhân dân, dịch vụ xét nghiệm tại nhà ra đời sẽ đáp ứng nhu cầu lấy mẫu và trả kết quả xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, độ chính xác cao và tiết kiệm thời gian. Đồng thời là cầu nối để tiếp cận, hợp tác của Khoa Khám bệnh chuyên ngành - Viện Sốt rét – Ký sinh trùng – Côn trùng Trung ương với đối tác khách hàng trong hoạt động y tế.

Phòng KHĐT

Thống kê truy cập

Đang online: 39

Số lượt truy cập: 21,490,643